Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự đoán gương mặt con của Won Bin – Lee Na Young

Lấy hình ảnh từ bố mẹ, một chương trình giải trí đài SBS đã tạo ra bức ảnh dự đoán về đứa bé của cặp đôi mới cưới.

Hôm 3/6, chương trình Midnight TV Entertainment của đài SBS đăng tải bức ảnh dự đoán dung mạo nhóc tỳ của hai ngôi sao Won Bin – Lee Na Young. Bằng cách ghép những bức ảnh của cặp vợ chồng mới cưới, bức ảnh em bé tương lai thu hút sự chú ý của khán giả.

Trong ảnh, em bé được thừa hưởng những nét đẹp của bố mẹ vốn là tài tử, kiều nữ hạng A của showbiz Hàn. Khán giả dễ nhận ra những đặc điểm như đôi mắt to tròn của Lee Na Young, chiếc mũi cao của Won Bin, khuôn miệng xinh xắn.

Bức ảnh dự đoán gương mặt nhóc tỳ của Won Bin và Lee Na Young.
Bức ảnh dự đoán gương mặt nhóc tỳ của Won Bin và Lee Na Young.

Bất ngờ làm đám cưới vào hôm 30/5, Won Bin và Lee Na Young bị đồn “cưới chạy” nhưng cặp đôi liên tục phủ nhận. Hôm 2/6, công ty đại diện của mỹ nhân phim Tự lập tiếp tục khẳng định Lee Na Young không hề mang thai. “Họ đều mơ về một gia đình hạnh phúc với đứa con xinh xắn. Họ sẽ chờ có con sau khi kết hôn nhưng đó không phải là việc muốn là được” – người đại diện nói.

Trong khi đó, qua trang thông tin Nate, độc giả bày tỏ ý kiến trái chiều về bức ảnh dự đoán đứa con tương lai mà Midnight TV Entertainment đưa ra. Nhiều ý kiến cho rằng các chương trình không nên sử dụng photoshop để tạo ra những nhóc tỳ nhà sao nữa. “Tôi chỉ ước các chương trình dừng việc này”, "Đây đúng là một trò đùa, các show dạo này làm sao thế?”, "Trông đứa bé rất kỳ quái"…

Trước đó, cặp đôi khác là Bae Yong Joon – Park Soo Jin, Jang Dong Gun – Go So Young…cũng lọt vào tầm ngắm của các chương trình.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm