Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự chung sự kiện với tình cũ, Brooklyn Beckham phản ứng ra sao?

Cùng xuất hiện trong một sự kiện sau khi chia tay, Brooklyn Beckham và tình cũ Hana Cross có biểu cảm hoàn toàn trái ngược nhau.

Hôm 12/9 (giờ địa phương), Brooklyn Beckham và Hana Cross cùng tham gia một sự kiện ở Anh. Sau khi đã chia tay, đôi trẻ không còn sánh bước bên nhau trước ống kính. Thay vào đó, con trai Beck và tình cũ mỗi người đứng một góc, vui vẻ bên những người bạn riêng.

Trong khi nhiếp ảnh gia 20 tuổi tỏ ra khá thoải mái, hào hứng thì Cross lại trông rầu rĩ, buồn phiền và biểu cảm lạnh lùng. Độc giả của Daily Mail đoán rằng có thể chân dài tóc vàng vẫn chưa lấy lại được tinh thần sau khi dứt tình với con cả nhà Beck.

Brooklyn Beckham chia tay Hana Cross anh 1
Biểu cảm trái ngược của Brooklyn Beckham và Hana Cross khi dự chung sự kiện hậu chia tay. 

Thông tin Brooklyn Beckham đường ai nấy đi với bạn gái được tờ Daily MailThe Sun xác nhận cùng ngày 5/9. Nguồn tin cho hay: "Vợ chồng David cảm thấy nhẹ nhõm vì cuối cùng con trai của họ cũng đã chia tay người mẫu Hana Cross".

Từ giữa tháng 8, nhiều tờ báo quốc tế đã râm ran thông tin trên bởi chân dài xinh đẹp không còn xuất hiện cùng bạn trai suốt một tháng. Bộ đôi cũng không tương tác hay đăng ảnh âu yếm đối phương như trước.

Brooklyn Beckham chia tay Hana Cross anh 2
Hana Cross vẫn nhấn thích ảnh và theo dõi tài khoản Instagram của Brooklyn Beckham dù hai người đã chia tay. 

Theo nguồn tin mới nhất, Cross đã theo dõi lại trang cá nhân của Beckham dù trước đó cô đã nhấn hủy theo dõi. Nữ người mẫu thậm chí còn bấm thích hình ảnh mới của tình cũ.

Tuy nhiên, Beckham không có bất cứ tương tác nào với Cross. Thậm chí anh còn hủy theo dõi tình cũ trên Instagram. Với động thái này, dân mạng cho rằng có thể chân dài 22 tuổi đang muốn quay lại nhưng Beckham thì không.

Sau khi đã chia tay, con trai cựu danh thủ CLB Manchester United tập trung cho sự nghiệp nhiếp ảnh và dành nhiều thời gian du lịch cùng gia đình. Trong khi đó, Hana Cross bày tỏ mong muốn đóng phim thời gian tới.

Người mẫu 9X tâm sự: "Suy nghĩ làm diễn viên luôn ở trong đầu tôi. Có nhiều người nói một người mẫu không thể diễn xuất giỏi, nhưng tôi không nghĩ vậy. Nhìn chị Cara Delevingne trên màn ảnh, tôi càng thấy tự tin hơn về suy nghĩ của mình".

Bạn gái muốn quay lại với Brooklyn Beckham sau khi chia tay?

Hana Cross vừa nhấn thích ảnh của tình cũ trên mạng xã hội. Dân mạng suy đoán chân dài 22 tuổi vẫn còn tình cảm và muốn hàn gắn với Brooklyn Beckham sau chia tay.



Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm