Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án salad khoai tây trị giá hơn 1 tỷ đồng

Để làm salad khoai tây, Zack Brown đến từ Columbus, Ohio, Mỹ, vận động được hơn 50.000 USD qua trang Kickstarter.

Kickstarter là trang gọi vốn cộng đồng lớn nhất thế giới, nơi xuất hiện những dự án sáng tạo và huy động tiền tài trợ cho các dự án này.

Để thực hiện dự án làm salad khoai tây, Zack Brown (Tài khoản trên trang Kickstarter là Zack “Danger” Brown), ban đầu dự định chỉ vận động 10 USD nhưng cuối cùng anh lại có được hơn 50.000 USD.

Zack Brown - chủ dự án làm salad khoai tây.

Hiện Zack có kế hoạch biến nhà mình thành một khu tiệc khổng lồ để phục vụ salad khoai tây cho khách ghé qua. Chi phí cho bữa tiệc cũng rất lớn và Zack hy vọng có thể quyên góp được 40.000 USD nữa trong 24 ngày tới trước khi chiến dịch kết thúc.

Zack Brown huy động được 50.000 USD cho dự án salad khoai tây của mình.

Nói về cảm hứng thực hiện dự án này, Zack chia sẻ: “Tôi thường ăn salad khoai tây vào các ngày kỷ niệm, ngày lễ. Mới đây, có người hỏi tôi đã từng làm salad khoai tây chưa và tôi ngại ngùng nói không. Do đó, tôi lên Kickstarter với mong muốn thay đổi điều này”. Để thưởng thức salad khoai tây, bạn phải ghé qua nhà Zack ở Ohio. “Bếp nhà tôi không lớn nên mọi người phải xếp hàng lần lượt để ăn salad khoai tây. Và mọi người cũng cần mang theo một bát to để trộn salad nữa”, Zack nói.

Trang Kickstarter của Zack và dự án làm salad khoai tây..

Zack cũng chia sẻ rằng mình đang nghĩ tới một dự án khác lớn hơn nhưng “hiện tại tôi muốn hoàn thành dự án salad khoai tây trước khi bắt đầu một điều mới”.

Hoài Thu

Bạn có thể quan tâm