Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án nghỉ dưỡng 12 tòa tháp với gần 70% diện tích xanh

Gem Riverside gồm 12 tòa tháp căn hộ được bao phủ bởi không gian xanh mang lại cảm giác thư thái cho cư dân.

Dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside của Tập đoàn Đất Xanh chú trọng không gian xanh cùng nhiều tiện ích hiện đại.

Tối ưu hoá mảng xanh

Gem Riverside gồm hơn 3.175 căn hộ với đa dạng loại hình như duplex (căn hộ thông tầng), penthouse (căn tầng thượng) hay căn tiêu chuẩn (1-3 phòng ngủ) có diện tích 49-94 m2.

Không gian dự án được kết hợp 12 tòa tháp, công viên cây xanh và dòng sông  như phiên bản thu nhỏ của vịnh Hạ Long. Cùng với đó, đa số căn hộ đều có view hướng sông mang đến cảm giác của kỳ nghỉ sinh thái.

Gem Riverside anh 1
Dự án BĐS ven sông ngày càng khan hiếm, Gem Riverside nằm trong số ít có vị trí 3 mặt hướng sông.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long, Gem Riverside mang đến không gian xanh mát giữa khu vực giao thoa của sông Giồng Ông Tố và sông Sài Gòn.

Với vị trí được xem như đóng vai trò kích hoạt nguồn khí trong môi trường sống, chủ đầu tư đã thiết kế công viên mặt nước dài 1 km uốn lượn quanh 12 tòa tháp. Công trình này giúp gia tăng lợi ích cho cư dân.

Hàng cây xanh đầu tiên chạy dọc theo bờ sông như bức tường xanh che chắn cư dân, giảm tiếng ồn của khu đô thị. Riêng các căn hộ tầng 2 có sân vườn riêng, tầm nhìn nối với khu vực công cộng tạo nên cảnh quan thư giãn cho gia đình.

Gem Riverside anh 2
Phần lớn diện tích của dự án dành cho cảnh quan, công viên cây xanh và khu vực tiện ích.

Vườn cây dành chung cho cư dân tại tầng 3 phù hợp để làm việc, tập thể dục, yoga thiền định nhờ có thiết kế mái che. Mảng xanh cuối cùng nằm ở tầng 25, 26 của mỗi tháp. Từ đây, cư dân có thể tận hưởng làn gió mát thổi từ 2 bờ sông, đồng thời phóng tầm mắt ra khu vực lân cận.

Tiện ích tích hợp

Để nâng tầm dự án đúng chuẩn nghỉ dưỡng, chủ đầu tư đã xây dựng bến du thuyền trên sông Giồng Ông Tố. Dự kiến khi bến du thuyền hoạt động, ngoài việc phục vụ mục đích đưa đón cư dân của dự án, đây còn là nơi để du khách có dịp thưởng ngoạn cảnh quan trên sông Sài Gòn.

Gem Riverside anh 3
Không gian hồ bơi vô cực đậm chất resort.

Hồ bơi khu căn hộ có tổng diện tích 3.300 m2. Trong đó, hồ bơi vô cực giúp cư dân mở rộng tầm nhìn, đem lại cảm giác thoải mái với khu vực có mái che được bố trí tại tầng trệt. Hồ bơi trên không kết hợp sân vườn có thể tổ chức tiệc nướng.

Gem Riverside còn tích hợp nhiều tiện ích khác như sảnh đón thiết kế khách sang trọng, phòng tập gym hiện đại, sân chơi trẻ em, khu thể thao, sân tennis, rạp xem phim ngoài trời... 

Gem Riverside anh 4
Phối cảnh bến du thuyền tại Gem Riverside.

Nằm trong thành phố năng động, Gem Riverside lại sở hữu kết nối giao thông đa chiều, thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố và các vùng lân cận qua Xa lộ Hà Nội, Đại lộ Mai Chí Thọ, cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

Gem Riverside anh 5
Dự án nằm tại vị trí giao thông thuận lợi.

Dịp giới thiệu Phân khu Sapphire Riverside, chủ đầu tư dành nhiều chương trình ưu đãi: áp dụng giá tham chiếu từ 38,9 triệu đồng dành cho 2 tháp Lộc - Phát (block 6, block 8). Độc giả cũng có cơ hội trúng giải đặc biệt với xe Honda SH 125 và nhiều phần quà giá trị khác.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0964.355.355 hoặc truy cập website.




Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm