Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án Luxcity bàn giao nhà cho người mua trước hạn

Chính thức khởi công vào tháng 8/2015 và dự tính giao nhà đầu năm 2017, Tập đoàn Đất Xanh tiến hành thi công vượt tiến độ và giao nhà sớm từ cuối năm 2016.

Tết Đinh Dậu 2017 sẽ là một trong những cái Tết đáng nhớ nhất của gia đình anh Nguyễn Phước Long - cư dân dự án Luxcity. Bởi anh sẽ có mùa xuân ấm áp cùng gia đình, quây quần bên mâm cơm trong căn nhà mới.

“Tôi rất xúc động và hạnh phúc khi nhận nhà trước năm mới. Đây là thành quả chắt chiu, dành dụm của tôi sau nhiều năm lập nghiệp ở Sài Gòn. Việc chủ đầu tư không chỉ giao nhà trước hạn 2 tháng mà còn trang bị đầy đủ thiết bị nội thất tiện nghi đúng cam kết khiến tôi hài lòng”, anh Long chia sẻ.

Đây cũng là niềm vui của hàng trăm cư dân sở hữu căn hộ thuộc dự án Luxcity khi được chủ đầu tư - Tập đoàn Đất Xanh đẩy nhanh tiến độ thi công và bàn giao sớm cho khách so với cam kết hơn 2 tháng. 

du an Luxcity ban giao nha cho nguoi mua truoc han anh 1
Đại diện chủ đầu tư Đất Xanh bàn giao nhà và hướng dẫn khách hàng sử dụng khóa cửa bằng thẻ từ.

 

Theo thông tin từ Tập đoàn Đất Xanh, dự án Luxcity đã hoàn thiện và bắt đầu bàn giao cho khách hàng từ giữa tháng 12. Dự kiến tới trước thời điểm Tết Nguyên đán 2017, hầu hết người mua căn hộ Luxcity sẽ được bàn giao nhà.

Căn hộ bàn giao gồm những hạng mục cơ bản như: thiết bị cơ điện, hệ thống khóa cửa chính bằng thẻ từ, hệ thống liên lạc nội bộ - intercom, tủ bếp bằng gỗ chống ẩm, mặt bếp đá hoa cương, sàn nhà ốp gạch granite nhân tạo chất lượng cao, phòng ngủ có sàn gỗ, thiết bị vệ sinh của thương hiệu Toto, cửa chính bằng gỗ chống cháy, điểm đấu nối đường ống cho máy điều hòa… Các thiết bị đều đảm bảo yếu tố hiện đại, thân thiện môi trường.

Ngoài ra, cư dân căn hộ Luxcity được hưởng môi trường sống trong lành, thoáng đãng nhờ lối thiết kế không gian mở. Mỗi đầu hành lang đều được thông gió tự nhiên tạo sự thông thoáng cho mỗi tầng và cho cả tòa nhà. Tất cả căn hộ của dự án đều có lô gia và cửa sổ tiếp xúc với nắng gió tự nhiên.

Hệ thống cấp nước, thoát nước, xử lý nước thải, máy biến áp, máy phát điện dự phòng, hệ thống phòng chống cháy nổ thiết kế đúng tiêu chuẩn quy định, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Trong số 25 tiện ích nội khu, những hạng mục cuối cùng đang được trau chuốt và hoàn thiện. Trong đó có thể kể đến hồ bơi, khu sinh hoạt cộng đồng, công viên và hệ thống cây xanh, khu vui chơi vận động trẻ em, khu chăm sóc sức khỏe như phòng thập gym, spa, cửa hàng tiện ích, quán cà phê…

du an Luxcity ban giao nha cho nguoi mua truoc han anh 2
Dự án Luxcity đang hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng.

 

“Ngay từ khi triển khai dự án, chúng tôi đã đặt ra tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Chất lượng ở đây không dừng lại ở chất lượng xây dựng mà còn là chất lượng của các dịch vụ tiện ích đi kèm”, chủ đầu tư Đất Xanh cho biết. Vị này cũng nói thêm, căn hộ Luxcity cơ bản đã hoàn thành, sẵn sàng cho cư dân dọn về sinh sống trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Dự án Luxcity gồm 2 block cao 19 tầng với 432 căn hộ cao cấp và tầng hầm giữ xe thông giữa 2 block nhà, tầng trệt là nơi bố trí các dịch vụ tiện ích như: sảnh đón khách, phòng tập gym, nhà trẻ, café, siêu thị mini…

Luxcity chính thức khởi công vào tháng 8/2015, sau hơn một năm thi công dự án đã được bàn giao cho khách hàng. Tiến hành bàn giao sớm căn hộ Luxcity cho thấy năng lực tài chính vững mạnh, uy tín của chủ đầu tư Đất Xanh. Tập đoàn này lọt Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2015 trong giải BCI Asia Awards 2015.

Với dự án Luxcity, Đất Xanh hợp tác cùng những đối tác hàng đầu trong lĩnh vực như An Phong - đơn vị thi công có nhiều kinh nghiệm, năng lực chuyên môn và uy tín trong lĩnh vực thi công xây dựng; Ong&Ong - công ty tư vấn thiết kế của Singapore; Apave - tập đoàn tư vấn giám sát của Pháp...

Nhan nha don Tet cung Luxcity hinh anh

Nhận nhà đón Tết cùng Luxcity

0

Tập đoàn Đất Xanh - chủ đầu tư khu căn hộ cao cấp Luxcity vừa công bố chương trình ưu đãi “Nhận nhà đón Tết” cho hơn 100 căn hộ cuối cùng được giao dịch trong tháng 8 này.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm