Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án Grand Mercure Hoi An hội tụ nhiều thương hiệu lớn

Với mong muốn kiến tạo dự án bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn quốc tế, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Phú Hải hợp tác nhiều thương hiệu lớn trong dự án Grand Mercure Hoi An.

Trong xu thế hội nhập quốc tế, để thành công, các nhà phát triển BĐS du lịch, nghỉ dưỡng cần kết hợp các thương hiệu uy tín. Điều này không chỉ mang lại cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn trong kỳ nghỉ mà còn kiến tạo giá trị sinh lời bền vững cho giới đầu tư.

Ngày 27/4, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Phú Hải ký kết hợp tác cùng Tập đoàn Accor về việc quản lý và vận hành khu nghỉ dưỡng Grand Mercure Hoi An. Accor đánh giá cao vị trí dự án Grand Mercure Hoi An, quy hoạch bài bản, thiết kế độc đáo cùng tiềm lực mạnh của chủ đầu tư. Đây là lý do Accor chọn Grand Mercure Hoi An trong kế hoạch phát triển chiến lược của mình tại những địa điểm du lịch nổi tiếng.

Việc hợp tác Accor là dấu mốc quan trọng trong định hướng tạo dựng và phát triển thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng toàn cầu của công ty Xuân Phú Hải thông qua dự án Grand Mercure Hoi An.

Ông Trần Thái Duy, Phó chủ tịch HĐQT công ty Xuân Phú Hải, chia sẻ: “Một trong những lợi ích lớn nhất của việc hợp tác Accor là hệ thống phân phối toàn cầu cơ sở lưu trú và số lượng thành viên lên đến 51 triệu người, mang đến cho dự án nhiều cơ hội hơn khi hoạt động động lập. Chúng tôi tin tưởng việc hợp tác chiến lược với Accor cùng các đối tác uy tín sẽ mang đến những giá trị nổi bật và thành công cho dự án”.

Grand Mercure Hoi An anh 1

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Xuân Phú Hải và Tập đoàn Accor.

Grand Mercure Hoi An hội tụ những tên tuổi lớn trong các lĩnh vực thiết kế, dịch vụ công nghệ, tư vấn và quản lý bán hàng. Cụ thể, đơn vị tư vấn thiết kế Grand Mercure Hoi An là Huni Architectes - công ty thiết kế kiến trúc uy tín từ Pháp. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín lâu năm trên thị trường, NewstarHomes được chủ đầu tư chọn làm đối tác quản lý marketing và quản lý bán hàng cho dự án.

Về giải pháp công nghệ, NetNam là đối tác chiến lược đồng hành từ khâu tư vấn đến thiết kế hệ thống công nghệ liên quan việc vận hành dự án. Bên cạnh đó, Vinahud là nhà phát triển dự án Grand Mercure Hoi An.

Grand Mercure Hoi An là quần thể khu du lịch, nghỉ dưỡng khách sạn và dịch vụ du lịch cao cấp thuộc xã Điện Dương, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Dự án sở hữu vị trí đắc địa trên bãi biển An Bàng.

Theo đánh giá của giới đầu tư, các dự án có lợi thế mặt biển có xu hướng tăng giá, thậm chí nhiều dự án mặt biển giới hạn số lượng, giá cao, chỉ số ít người mới mua được. Vợi lợi thế sát biển, những kiến trúc sư kiến tạo Grand Mercure Hoi An thành khu nghỉ dưỡng cao cấp với tất cả căn hộ có tầm nhìn hướng biển cùng chuỗi tiện ích hiện đại. Từ ban công, chủ sở hữu có thể phóng tầm mắt thu trọn mỹ cảnh Cù Lao Chàm và bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng. Đồng thời, hướng nội đô cũng nhìn ra phố Hội lung linh ánh đèn. Dự kiến khu nghỉ dưỡng Grand Mercure Hoi An đi vào vận hành trong quý I/2023.

Grand Mercure Hoi An anh 2

Ảnh phối cảnh tổng thể dự án.

Grand Mercure Hoi An hứa hẹn thu hút giới thượng lưu không chỉ tại Việt Nam mà còn trong khu vực châu Á bởi hội tụ nhiều thương hiệu lớn quốc tế. Bên cạnh đó, dự án cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển của phân khúc BĐS nghỉ dưỡng cao cấp tại Hội An vốn chưa được khai thác hiệu quả; từ đó nâng tầm chất lượng du lịch nghỉ dưỡng của Hội An nói chung và Quảng Nam nói riêng.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm