Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án có tầm nhìn thoáng, đảm bảo tính riêng tư tại Bình Dương

Trong một khảo sát người tiêu dùng tại 12 quốc gia do YouGov tổ chức, 61% người tham gia cho biết, tính riêng tư là yếu tố đóng vai trò rất quan trọng trong không gian sống.

Nhiều người nổi tiếng, doanh nhân thành đạt chọn cho mình không gian sống biệt lập, từ biệt thự trên đồi cho đến penhouse rộng lớn trong tòa nhà chọc trời.

dat xanh anh 1

Một không gian sống sang trọng được đánh giá dựa trên nhiều chuẩn mực khắt khe.

Sự riêng tư của không gian sống thể hiện ở nhiều khía cạnh, từ vị trí cho đến hướng nhìn, cách bố trí không gian, sử dụng chất liệu nhằm gia tăng trải nghiệm cho người sử dụng, tiện ích đi kèm trong khuôn viên, và cả sự riêng tư cho cá nhân sinh sống trong nhà.

Chuẩn mực khắt khe trên cũng là bài toán khó cho các nhà phát triển bất động sản trước tình trạng quỹ đất ngày càng khan hiếm, hàng loạt dự án chung cư cao tầng được xây dựng với mức độ dày đặc. Nói cách khác, riêng tư trở thành chuẩn mực có phần xa xỉ ở thời điểm hiện tại.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố mới Thuận An, Bình Dương, dự án Opal Skyline do Tập đoàn Đất Xanh phát triển là một trong những chung cư sở hữu đầy đủ yếu tố tạo nên tính riêng tư.

Dự án nằm trên mặt tiền đường trung tâm Nguyễn Văn Tiết, không có bất kỳ dự án cao tầng nào kế bên, giúp Opal Skyline vừa sở hữu vị trí giao thương chiến lược, vừa đảm bảo tính riêng tư cần thiết cho cộng đồng cư dân.

dat xanh anh 2

Tên gọi “Skyline” - đường chân trời được đặt dựa vào ưu thế về vị trí đắc địa của dự án.

Một trong những điểm cộng khác của dự án là giá trị kép của vị trí. Không chỉ nằm tại trung tâm Thuận An, Opal Skyline còn ở gần một trong những trục đường quan trọng - Quốc lộ 13. Thông qua trục đường này, cư dân dễ dàng di chuyển tới TP.HCM, Thủ Dầu Một trong vòng 15-20 phút, hoặc xa hơn là Đồng Nai, Bình Phước… tạo ra giá trị giao thương liên vùng.

Đặc biệt, với nhóm sản phẩm 3 phòng ngủ, tính riêng tư còn được đội ngũ thiết kế nâng cao hơn khi bố trí tại các vị trí góc của 2 tháp. Nhờ vậy, chủ nhân không bị làm phiền bởi hàng xóm cũng như các yếu tố khách quan, thỏa sức sống trong không gian riêng của mình.

Với diện tích sàn trung bình 85 m2, chủ đầu tư tối ưu hóa không gian bên trong căn hộ. Ngoài các khu vực chức năng như bếp, phòng khách, logia, căn hộ 3 phòng ngủ cho phép mọi thành viên trong nhà sở hữu thế giới riêng tư.

Tính kết nối giữa các không gian và sự thông thoáng của căn hộ vẫn được đảm bảo nhờ kết cấu trần cao 3 m rộng thoáng, lối ra vào bố trí hợp lý, tạo nên tổng thể vừa vặn cho từng căn hộ.

Từng chất liệu, tiện ích tại dự án cũng được chọn lựa tỉ mỉ nhằm tôn trọng không gian riêng tư. Cửa chính gỗ công nghiệp 3 lớp chống ồn, hệ nhôm kính đạt chuẩn quốc tế, hệ thống liên lạc nội bộ video intercom… tạo nên một không gian sống chuẩn mực, riêng tư, hiện đại, đầy đủ công năng.

dat xanh anh 3

Tiện ích trên tầng cao vừa tăng giá trị trải nghiệm, vừa đảm bảo tính riêng tư cho người sử dụng.

Tiện ích nội khu của dự án như hồ bơi chân mây, khu vực gym - yoga, vườn đọc sách… cũng được chủ đầu tư bố trí khéo léo tại tầng 4, nhằm tôn trọng nhu cầu riêng tư của cộng đồng cư dân, gia tăng trải nghiệm cuộc sống.

Theo nhà phát triển, sở hữu sớm căn hộ 3 phòng ngủ tại Opal Skyline giúp người mua hay nhà đầu tư có nhiều lợi thế về giá cũng như chính sách hấp dẫn khác.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm