Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án căn hộ sân vườn ở trung tâm Sài Gòn

Xu hướng sống xanh, gần gũi với thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng. Những căn hộ chung cư có sân vườn trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng ở thành thị.

Việc tìm kiếm một khoảng sân vườn trong căn hộ chung cư từng là chuyện không tưởng, nhất là đối với khu vực trung tâm TP.HCM. Tuy nhiên, đối với một vài dự án cao cấp, khái niệm “không gian sống bị bó trong 4 bức tường chật hẹp” của căn hộ đã dần khác đi.

Nhờ sự đổi mới trong kiến trúc, cách xây dựng mà giờ đây, người dân ở chung cư vẫn có thể có được cuộc sống chan hòa với thiên nhiên.

can ho san vuon o trung tam Sai Gon anh 1
Khoảng sân dành cho cư dân căn hộ chung cư.

Một trong những dự án sớm bắt kịp xu hướng mới này là dự án cao cấp Grand Riverside với thiết kế theo dạng căn hộ sân vườn. Nhờ đó, những người sống trong những khối hộp chung cư vẫn có không gian trồng các loại hoa, cây cảnh mình yêu thích, hay bày trí bộ bàn ghế trong vườn để ngắm cảnh và nhâm nhi tách trà nóng. Những gia đình ưa chuộng thực phẩm sạch còn có thể tạo ra khu vườn rau củ quả xanh sạch cho các thành viên.

Với thiết kế gần gũi với thiên nhiên, Grand Riverside được ví như “khu vườn trong phố”. Tọa lạc tại vị trí tiện lợi, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển vào trung tâm quận 1, vài phút đi bộ đến công viên Khánh Hội với diện tích 17,6 ha - “lá phổi xanh” của trung tâm quận 4.

Bên cạnh đó, người dân sống tại Grand Riverside còn được sử dụng những tiện ích nội khu hiện đại như hồ bơi trong nhà, hầm đậu xe rộng rãi, nhà hàng, phòng gym, spa, cửa hàng tiện lợi…; đồng thời kết nối đến hàng loạt tiện ích của khu vực trung tâm như mua sắm, giải trí, tài chính, y tế, giáo dục…

can ho san vuon o trung tam Sai Gon anh 2
Phối cảnh khu vực phòng khách và phòng ăn của dự án.

Với quy mô 22 tầng cao cùng 240 căn hộ đa dạng diện tích từ 49 m2 đến 139 m2, Grand Riverside có vị trí đẹp, thiết kế hợp lý, giá bán phù hợp nên tính thanh khoản cao, dễ mua đi bán lại. Chủ đầu tư còn cam kết giá trị thuê lại trong 6 tháng từ 120 triệu đến 180 triệu đồng.

Với lợi thế nằm ngay trung tâm thành phố, gần sông và có tầm nhìn tốt, hệ thống giao thông đồng bộ, dự án Grand Riverside được đảm bảo tỷ suất sinh lợi cao, giá tăng theo thời gian. Theo thông tin từ chủ đầu tư, hoạt động bàn giao nhà cho người mua dự kiến diễn ra vào quý 1/2018.

can ho san vuon o trung tam Sai Gon anh 3
Vị trí dự án: 278 - 283, phường 2, Bến Vân Đồn, quận 4.

Từ ngày 10/11 đến 26/11, Grand Riverside tổ chức chương trình bán hàng đặc biệt cuối năm. Theo đó, khách hàng mua căn hộ có cơ hội nhận được xe Honda SH 125 cc, bên cạnh gói cam kết thuê hoặc gói hoàn thiện nội thất lên đến 250 triệu đồng. Độc giả truy cập website hoặc liên hệ hotline: 0939 386 388 để biết thêm thông tin.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm