Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án căn hộ - khách sạn 5 sao tại hồ Tây

Sở hữu lợi thế về vị trí, không gian sống và tiện ích 5 sao, dự án tích hợp mô hình căn hộ và khách sạn (hometel) Sunshine Riverside mang đến cho nhà đầu tư cơ hội sinh lời kép.

Hồ Tây là một trong những thị trường bất động sản có giá trị cao nhất tại Hà Nội.

Thị trường căn hộ cho thuê sôi động nhất thủ đô

Hồ Tây là một trong 2 khu vực có RevPAU (doanh thu trên mỗi phòng) thuộc loại cao nhất thủ đô. Con số cụ thể đạt mức 3.500 USD/căn/tháng, hơn 30% mức trung bình thị trường. Tuy được chào giá cao nhưng căn hộ tại đây vẫn là lựa chọn hàng đầu cho nhóm khách có nhu cầu thuê lâu dài.

Sức hút từ các dự án đến từ điều kiện tự nhiên và lợi thế giao thông. Hồ Tây có hơn 500 ha mặt nước tự nhiên, đóng vai trò là lá phổi xanh của thủ đô. Khu vực xung quanh hồ có mức độ ô nhiễm không khí ở mức thấp nhất trong các quận, huyện Hà Nội.

Với lộ trình phát triển toàn diện, từ đây cư dân chỉ mất 15 phút di chuyển đến trung tâm thành phố trên các trục đường lớn, hạn chế tắc nghẽn. Trong tương lai, khu vực này được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính, tài chính, văn hóa mới với hạ tầng, tiện ích hoàn thiện.

Sunshine Group anh 1
Các căn hộ hướng sông thu hút giới đầu tư bởi tiềm năng sinh lời khi cho thuê lại.

Không gian sống và tiện ích năm sao

Hưởng nhiều lợi thế từ khu vực, Sunshine Riverside được đầu tư với nhiều tiện ích. Bên cạnh vị trí hướng hồ Tây, sông Hồng, dự án nằm tiện cận đường Võ Chí Công, cho phép cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố hoặc sân bay Nội Bài.

Điểm nhấn đáng chú ý khác là mô hình hometel - kết hợp căn hộ và khách sạn cùng sổ đổ vĩnh viễn. Mô hình này giúp gia tăng lợi nhuận theo tháng khi cho thuê lại. Căn hộ thiết kế đa dạng diện tích, hợp lý công năng sử dụng. Ánh sáng và thông gió tự nhiên được tận dụng tối đa, không gian cởi mở với tầm nhìn không hạn chế.

Trong tổng diện tích gần 12 ha, dự án có phần lớn không gian dành cho tiện ích sinh hoạt cộng đồng. 50% diện tích được dành để phát triển cây xanh, sân chơi trẻ em, đường chạy bộ… Cư dân cũng được hưởng nhiều tiện ích 5 sao: bể bơi ngoài trời, sàn tắm nắng, phòng gym, yoga, cà phê…

Sunshine Riverside có hệ thống trường học quốc tế tiêu chuẩn 5 sao, liên cấp 1-2 được xây dựng trong khuôn viên dự án. Tầng 1 của các tòa chung cư được bố trí nhà trẻ cùng loạt tiện ích shophouse, nhà hàng… Với quy mô xây dựng vừa đủ, shophouse cung cấp các loại hình dịch vụ cho cộng đồng và tạo ra giá trị gia tăng tài sản cho cư dân.

Sunshine Group anh 2
Dự án tọa lạc tại vị trí giao thông thuận lợi.

Chủ đầu tư đưa ra loạt ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ. Nổi bật nhất là chính sách hometel với cam kết lợi nhuận thuê lại 18% trong 2 năm . Ngoài ra, người mua còn được tặng 5 năm phí dịch vụ cùng các dịch vụ hỗ trợ tài chính từ ngân hàng uy tín. Mọi thông tin dự án, độc giả liên hệ chủ đầu tư Sunshine Group: Tầng 43, Tòa Keangnam, Landmark 72, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc truy cập website, hotline: 19006077.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm