Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án căn hộ hút khách nhờ vị trí cửa ngõ thành phố Thủ Đức

Khi tìm nơi để sinh sống hoặc đầu tư, khách hàng thường quan tâm đến vị trí đầu tiên, bởi khu vực đắc địa sẽ giúp gia tăng giá trị BĐS, mang lại tính thanh khoản cao cho sản phẩm.

Theo khảo sát của nhà phát triển BĐS Phúc Đạt, 87% khách hàng chọn "vị trí" là yếu tố quan trọng nhất để quyết định có mua sản phẩm bất động sản hay không.

Chị Nguyễn Thị Tiên - nhà đầu tư bất động sản chia sẻ: “Vị trí của dự án càng đẹp, tiềm năng gia tăng giá càng cao, tính thanh khoản dễ dàng. Do đó, khi lựa chọn dự án đầu tư, tiêu chí vị trí cửa ngõ, kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng tiếp cận tiện ích nội và ngoại khu được chúng tôi quan tâm nhất”.

Phuc Dat anh 1

Phuc Dat Tower nằm ở vị trí cửa ngõ đại lộ Phạm Văn Đồng nối dài.

Phuc Dat Tower tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng nối dài, kết nối trực tiếp đến sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất là một trong những dự án đảm bảo được tiêu chí này.

Với lợi thế nằm gần cửa ngõ thành phố Thủ Đức, Phuc Dat Tower được nhà phát triển kỳ vọng trở thành khu thương mại, dịch vụ sầm uất, mang đến giá trị sinh lợi từ hoạt động kinh doanh, buôn bán, cho thuê.

Ngoài ra, Phuc Dat Tower giúp cư dân kết nối đến chuỗi tiện ích nội và ngoại khu hiện đại, khi chỉ mất 3-5 phút di chuyển để đến siêu thị, TTTM, bệnh viện đa Khoa quốc tế, bến xe miền Đông mới, hay ga Metro số 1…

Không chỉ thỏa mãn yếu tố vị trí, dự án sở hữu pháp lý quy hoạch và xây dựng hoàn chỉnh, chủ đầu tư uy tín với hơn 13 năm phát triển bất động sản tại Bình Dương.

Phuc Dat anh 2

Pháp lý hoàn thiện giúp Phuc Dat Tower được khách hàng săn đón.

Nhằm chia sẻ giải pháp về tài chính với khách hàng, chủ đầu tư Phúc Đạt ra mắt chính sách thanh toán hợp lý, chỉ với 200 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ Phuc Dat Tower cùng gói hỗ trợ tài chính lên đến 70%, thanh toán trải dài trong 29 tháng và ân hạn gốc 24 tháng.

Phuc Dat anh 3

Phuc Dat Tower có sức hút với phân khúc khách hàng trẻ.

Anh Xuân Quyền - nhà đầu tư tại Gò Vấp, TP.HCM, cho biết: “Tôi ấn tượng với Phuc Dat Tower không chỉ vì vị trí đẹp, mà còn bởi thiết kế đa dạng, tài chính phù hợp. Chính sách thanh toán 30% giá trị, phần còn lại đến khi nhận nhà mới thanh toán, hoặc sử dụng gói vay của ngân hàng MBBank giúp tôi dễ dàng sắp xếp dòng tiền để sở hữu căn hộ 78 m2”.

Nhân dịp giới thiệu dự án, Phuc Dat Tower dành nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Theo đó, chỉ từ 200 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ từ 1-3 phòng ngủ, với chiết khấu lên đến 4%/giá trị sản phẩm, cùng ưu đãi hấp dẫn như: Xe Mazda, 5 xe Honda AirBlade 2020, 8 gói nội thất, 15 chỉ vàng…

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website.

Gia vang bat dong dau thang hinh anh

Giá vàng bất động đầu tháng

0

Sáng nay, cả giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn 9999 trong nước đều giữ xu hướng đi ngang so với cuối tuần trước trong bối cảnh không có nhiều thông tin trên thị trường vàng quốc tế.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm