Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án căn hộ đậm chất Hawaii tại trung tâm quận 7

Keppel Land, nhà phát triển bất động sản Singapore, vừa hé lộ thông tin đầu tiên của The Infiniti, dự án căn hộ cao cấp tại Nam Sài Gòn lấy cảm hứng từ cảnh quan nhiệt đới Hawaii.

The Infiniti là giai đoạn 1C khu đô thị phức hợp Riviera Point, nằm trải dài ven sông Cả Cấm, quận 7, TP.HCM. Đây là dự án cao nhất khu vực với các tòa tháp cao 39-40 tầng, mang đến tầm nhìn không giới hạn hướng về sông Sài Gòn, trung tâm thành phố và khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Dự án gồm 4 tòa tháp, nép mình trong không gian cảnh quan và tiện ích đậm chất Hawaii. Kiến trúc này là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố của đại dương, rừng xanh và mây trời, tạo nên một môi trường sống lý tưởng đậm hơi thở thiên nhiên.

The Infiniti anh 1
Phối cảnh dự án The Infiniti.

Điểm nhấn của dự án là không gian cảnh quan nhiệt đới xanh mướt và hệ thống hơn 40 tiện ích giải trí phong phú. Trong đó, nổi bật nhất là khu vui chơi nước nội khu lớn nhất quận 7, hồ bơi nước mặn tràn bờ 50m, vườn nhiệt đới theo chủ đề “thám hiểm rừng xanh” với nhà cây độc đáo, sáu khu vườn chân mây ấn tượng.   

The Infiniti anh 2
Vườn nhiệt đới theo chủ đề “Thám hiểm rừng xanh” hứa hẹn mang đến những cuộc phiêu lưu thú vị cho cư dân nhí (ảnh phối cảnh).

Ngoài ra, khu đô thị Riviera Point còn sở hữu khối đế thương mại 5 tầng, tập trung nhiều tiện ích mua sắm, ẩm thực, giải trí và giáo dục.

Tại The Infiniti, mỗi ngày cư dân đều có thể tận hưởng những giây phút hứng khởi bên người thân, trải nghiệm trọn vẹn cảm giác thư thái với chuỗi tiện ích cao cấp. Khi thời tiết oi bức, cả gia đình có thể tản bộ dưới những tán cây xanh trong khu vườn nhiệt đới hay thỏa sức vui đùa tại khu vui chơi nước. Cư dân yêu thích bơi lội cũng có thể tập luyện hoặc thả hồn bay bổng tại hồ bơi tràn bờ 50 m nhìn xuống thác nước ngoạn mục.

The Infiniti anh 3
The Infiniti được thiết kế theo phong cách resort Hawaii, nổi bật với khu vui chơi nước lớn nhất quận 7 (ảnh phối cảnh).

Cư dân cũng có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh sông Sài Gòn và thành phố sôi động tại các khu vườn chân mây, được xây dựng theo 6 chủ đề khác nhau: vườn thư giãn, vườn yoga, vườn vận động, vườn đọc sách… Các cư dân nhí có thể tận hưởng trải nghiệm cắm trại giữa rừng xanh tại những ngôi nhà cây độc đáo. Trong khi người lớn có thể nhâm nhi ly cà phê và tán gẫu cùng bạn bè tại khối đế thương mại.

Điểm cộng khác cho khu căn hộ cao cấp này là chuỗi tiện ích ngoại khu phong phú tại khu thương mại và tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng như các trung tâm thương mại, trung tâm hội chợ và triển lãm, đại học, hệ thống trường quốc tế… Tất cả chỉ cách dự án 3-5 phút di chuyển.

Dự án được xây dựng dựa trên các quy định nghiêm ngặt về phòng cháy chữa cháy và được lắp đặt hệ thống lọc nước trung tâm để cung cấp nguồn nước sạch cho các gia đình. Điều này bảo đảm cho cư dân một cuộc sống an toàn, khỏe mạnh.

Tọa lạc tại trung tâm hành chính quận 7, cư dân The Infiniti dễ dàng kết nối đến khu vực xung quanh và trung tâm thành phố nhờ mạng lưới giao thông hoàn chỉnh: đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Thị Thập, cầu Phú Mỹ…

The Infiniti anh 4
The Infiniti tọa lạc ngay trung tâm hành chính quận 7, cách khu thương mại tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng chỉ 3 phút lái xe.

Thời gian tới, khu Nam sẽ tiếp tục đón thêm những công trình hạ tầng trọng điểm như cầu Kênh Tẻ 2, tuyến metro 4A, nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ… Đặc biệt, cầu Thủ Thiêm 4 (nối từ quận 7 đến Thủ Thiêm) khi hoàn thành sẽ mở ra hướng kết nối mới giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ dự án đến trung tâm thành phố xuống còn 10 phút. Điều này hứa hẹn làm tăng giá trị căn hộ The Infiniti trên thị trường bất động sản.

Độc giả tìm hiểu về dự án qua hotline: 028.37738777, email: rp@kepland.com.vnwebsite chính thức của dự án.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm