Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án biệt thự theo mô hình vườn hồng tại Hạ Long

Tọa lạc tại đường Trần Quốc Nghiễn, sở hữu tầm nhìn hướng biển cùng thiết kế vườn hồng độc đáo, Mon Rosalia đang trở thành sự lựa chọn hấp dẫn của người dân thành phố biển.

Trần Quốc Nghiễn là tuyến đường bao biển dài khoảng 5 km, kéo dài từ khu cột đồng hồ đến cột số 8. Tuyến đường này được mệnh danh là “con đường trẻ, đẹp”. Nhờ tầm nhìn hướng biển, hàng cây trồng dọc bên đường và vị trí thông thoáng, các dự án bên đường Trần Quốc Nghiễn trở thành sự lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.

Tiểu biểu trong đó là Mon Rosalia thuộc dự án Monbay. Các biêt thự tại đây được thiết kế với cảnh quan và tiểu cảnh vườn hồng, mang phong cách tân cổ điển sang trọng cùng hàng loạt tiện ích như khuôn viên cây xanh, hồ trung tâm, sân tenis, hệ thống an ninh hiện đại… nhằm mang lại cuộc sống cao cấp cho cư dân.

HD Mon anh 1
Thiết kế độc đáo của dự án Mon Rosalia Villas.

Mon Rosalia Villas là khu biệt thự nằm bên hồ cô Tiên, đối diện cụm công trình thế kỷ: Quảng trường 30/10, bảo tàng Quảng Ninh, cung thể thao. Đây là khu vực có quỹ đất rộng, được quy hoạch bài bản và mang tính thẩm mỹ cao. Được bao quanh bởi không gian xanh, dự án được tin là đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho cư dân.

HD Mon anh 2
Phối cảnh dự án Mon Bay.

Nhờ những lợi thế trên, Mon Rosalia được giới chuyên gia đánh giá cao về tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản. Một nhân viên kinh doanh thuộc sàn bất động sản Blue Seacho biết rất nhiều lô đất trên mặt tiền đường Trần Quốc Nghiễn đã có chủ, thậm chí, nhiều lô đã tăng giá gấp 2-3 lần so với trước kia.

57 căn biệt thự Monbay được định vị ở phân khúc cao cấp với tên gọi “phiên bản giới hạn” (Limited Villas), hay 57 VIP Villas là sự lựa chọn lý tưởng cho những nhà đầu tư thông minh. Nhờ những ưu điểm nổi bật về vị trí, Mon Rosalia Villas hứa hẹn trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản khu vực Hạ Long những tháng cuối năm.

HD Mon anh 3
Vị trí dự án.

Độc giả tìm hiểu thông tin về dự án qua các đại lý phân phối gồm: QNG (0962886006); Mland Quảng Ninh (0981989969); Công ty TNNH Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Blue Sea (0901884666); Công ty TNHH Dịch vụ Địa ốc Thành Đạt (0915566196); Công ty CP Đầu tư Thương mại Hùng Trường Phát (0899250666).

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm