Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án BĐS phong cách Hàn, rộng 2,5 ha phía Tây hồ Tây

Tọa lạc tại phía Tây hồ Tây, Starlake có thiết kế khác biệt theo phong cách Hàn Quốc phù hợp với những gia đình mong muốn tìm không gian trong lành giữa lòng thành phố.

Nếu bạn không còn hứng thú với một tổ ấm đơn thuần trong những tòa nhà cao tầng san sát thì một căn hộ ấm cúng, yên bình nằm trong tổ hợp khu chung cư Starlake mang đậm hơi thở xứ Hàn chắc chắn sẽ là một lựa chọn hợp lý không nên bỏ qua.

Không chỉ được được đầu tư và vận hành bởi tập đoàn xây dựng Daewoo E&C, khu đô thị Starlake tại Tây hồ Tây còn được lấy cảm hứng từ kiến trúc và phong cách cảnh quan Hàn Quốc - nơi đất nước, văn hóa và con người đều có nhiều nét tương đồng với lối sống Việt Nam.

Vị trí đắc địa

Được xây dựng tại phía Tây hồ Tây - nơi đang được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới của thủ đô, Starlake cách đường Hoàng Quốc Việt 5 phút đi bộ và hồ Tây 10 phút, 25 phút tới sân bay quốc tế Nội Bài, 20 phút tới trung tâm thành phố.

Sở hữu diện tích 2,5 hecta với hệ thống căn hộ cao cấp nằm gọn trong ba tòa tháp 24 tầng đồ sộ, Starlake là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách thiết kế Hàn Quốc và nét thơ rất riêng của văn hóa Việt. Bên cạnh đó, mọi thiết kế của dự án đều dựa trên sự tôn trọng tổng thể ban sơ và trong lành của môi trường tự nhiên, đảm bảo việc tạo nên một tổ ấm vừa sang trọng lại vừa ấm cúng.

Starlake anh 1
Tổng thể dự án Starlake phía Tây hồ Tây.

Được xây dựng dựa trên những giá trị nhân văn dành cho môi trường và cộng đồng, Starlake mang lại không gian sống xanh nhưng vẫn đầy đủ tiện ích: trung tâm thương mại cao cấp; các cửa hàng thời trang, nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi giải trí đa dạng… Cư dân có thể được tận hưởng những bữa tiệc BBQ, buổi tập gym, spa, bơi lội, chạy bộ… ngoài trời tiện nghi.

Độ an toàn của Starlake cũng được đảm bảo tối đa, với hệ thống an ninh 3 lớp được thiết lập 24/7, cùng hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại có khả năng cảnh báo, chữa cháy và tự động dập lửa sớm mà không cần sự can thiệp của con người.

Kiến trúc hiện đại

Là sự giao thoa của kiến trúc xa hoa cùng sự giản đơn, tinh tế xứ Hàn, Starlake sẽ là lựa chọn tối ưu cho những người Việt mang tư tưởng hiện đại, muốn tìm kiếm một không gian sống xanh và trong lành đích thực. Các thiết kế của Starlake từ phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm, bếp ăn, ban công, cửa sổ… cho đến các khối nhà được bố trí chéo, các khoảng rộng để tối ưu gió, ánh sang. Thiết bị nội thất hiện đại đều mang đậm hơi thở kiến trúc Hàn.

Starlake anh 2
Một góc kiến trúc Hàn Quốc trong căn hộ mẫu tại Starlake Gallery.

Với sự khác biệt trong thiết kế xây dựng, cùng vị trí đắc địa hòa mình với thiên nhiên và cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện, tổ hợp dân cư Starlake từ những ngày đầu ra mắt đã được sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư và thượng lưu.

Dự án cũng được đành giá là “khu đất vàng” tiềm năng, thu hút đầu tư, cho thuê và sinh lời bền vững đối với cả khách hàng trong nước và nước ngoài, đặc biệt là Hàn Quốc. Một trong những minh chứng rõ nhất là 30% quỹ căn hộ dành riêng cho người nước ngoài của dự án đã bán hết chỉ trong giai đoạn một mở bán.

Ông Choi Seung Hyun - người tham gia mua nhà trong giai đoạn mở bán đầu tiên chia sẻ: “Khi so sánh Starlake với các dự án lân cận, tôi cảm thấy ưng ý với mật độ xây dựng thấp cùng thiết kế thông minh và những tiện ích tối ưu của dự án mang lại cho cư dân. Đặc biệt là danh tiếng của chủ đầu tư Daewoo E&C khiến tôi tin tưởng vào chất lượng căn hộ, bởi họ là doanh nghiệp đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại Hàn Quốc”.

Starlake anh 3
Starlake sở hữu vị trí đắc địa tại phía Tây hồ Tây Hà Nội.

Là một người Việt yêu văn hóa Hàn và có cái nhìn nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, nhà đầu tư khó lòng bỏ qua cơ hội mua nhà tại Starlake để vừa sống trong một Hàn Quốc thu nhỏ, lại vừa sở hữu một cơ hội sinh lời địa ốc trong tương lai.

Phòng Marketing & Bán hàng Công ty TNHH Phát triển THT

Dự án khu đô thị Starlake - Khu trung tâm khu đô thị Tây hồ Tây

Hotline: 18000003 / 0961669379

Website: http://apartment.starlake-hanoi.com/

Facebook: https://www.facebook.com/starlake.daewooenc/

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm