Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án 17 tòa tháp với 7 ha cảnh quan xanh phía Nam Hà Nội

Với mật độ xây dựng thấp, sở hữu 70.000 m2 cảnh quan, Hồng Hà Eco City thu hút cư dân với môi trướng sống hòa hợp thiên nhiên và tích hợp nhiều tiện ích.

Hồng Hà Eco City tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam thủ đô, trên trục Giải Phóng, kết nối thẳng tới trung tâm Hà Nội. Khu đô thị sở hữu quỹ đất lên tới 16,7 ha với 70.000 m2 cảnh quan, cây xanh.

Hong Ha Eco City anh 1
Khu đô thị sở hữu 70.000 m2 cảnh quan cây xanh, tạo môi trường sống hòa hợp thiên nhiên.

Hồng Hà Eco City được quy hoạch gồm 17 tòa nhà, từ 17 đến 34 tầng. Dự án có mật độ xây dựng 30% với tỷ lệ giao thông thấp và ưu tiên quỹ đất công viên cây xanh. Trong đó, giải pháp đi bộ được đề cao với các đường tản bộ bao quanh công viên. Hệ thống giao thông quy hoạch hạn chế các phương tiện đi lại bên trong khu vực dân cư, giúp giảm thiểu tác động đến môi trường sống.

Hệ thống trường học, trường mầm non, trung tâm thương mại được bố trí thuận tiện. Không gian sinh hoạt công cộng gắn với các khu vui chơi ngoài trời, giúp kết nối cộng đồng. Bên cạnh đó, khu đô thị còn có lợi thế khi mỗi căn hộ một chỗ đỗ xe, mạng lưới phát Wi-Fi miễn phí, hệ thống PCCC thông minh...

Bên trong khu đô thị kể trên, Flower Garden là khu chung cư được phát triển trở thành phân khu cao cấp. Sở hữu vị trí tại trung tâm đô thị, Flower Garden được thiết kế khép kín với hệ thống an ninh, hàng rào và barie kiên cố, tạo không gian riêng tư cho cư dân.

Phân khu gồm tòa căn hộ - khách sạn cho thuê tiêu chuẩn 5 sao, được vận hành và quản lý bởi thương hiệu Mandala. 7 tòa căn hộ chung cư do CBRE quản lý, vận hành cùng tổ hợp tiện ích nội khu riêng.

Sakura là tòa chung cư đầu tiên trong phân khu Flower Garden, có quy mô 17 tầng với tổng diện tích sàn 13.796 m2. Mỗi căn hộ có 2-3 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 74 m2 đến 101 m2. Thiết kế căn hộ thông thoáng, tận dụng tối đa diện tích và công năng sử dụng. Các phòng đều có cửa sổ hoặc lô gia đón ánh sáng tự nhiên và khí trời. Ngoài các tiện ích chung của dự án, cư dân được trải nghiệm và tận hưởng chuỗi tiện ích nội khu khép kín.

Hong Ha Eco City anh 2
Công viên 6 giác quan được thiết kế theo chủ đề thơ - hương - đá - vị giác - thị giác - âm thanh.

Lấy cảm hứng từ nét đẹp tinh hoa của xứ sở kim chi, được tư vấn và thiết kế bởi tập đoàn SunJin Hàn Quốc, dự án nổi bật với kiến trúc tinh tế, cảnh quan lãng mạn và hệ thống tiện ích. Bỏ lại đằng sau sự mệt mỏi và căng thẳng tại nơi làm việc, cư dân trở về nhà có thể thả lỏng cơ thể trong các liệu pháp spa thư giãn, đắm mình trong bể bơi bốn mùa kết hợp jacuzzi, hay phục hồi sức khỏe với xông hơi kiểu Hàn Quốc jim jil bang...

Cư dân cũng có thể chăm sóc sức khỏe định kỳ với phòng khám quốc tế 5 sao, phòng tập gym với trang thiết bị hiện đại, sân bóng rổ... Ngoài ra, hệ thống trường học liên cấp chuẩn quốc gia, trung tâm thương mại, shophouse, hệ thống nhà hàng hứa hẹn mang tới môi trường sống cao cấp.

Hong Ha Eco City anh 3
Vị trí khu đô thị Hồng Hà Eco City.

Hiện tại, tòa nhà Sakura đang mở bán đợt cuối. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại phòng Kinh doanh, Công ty CP Tứ hiệp Hồng Hà. Hotline: 024 3681 5656 hoặc website.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm