Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐTVN nhận thêm 1 ca chấn thương trước trận khai mạc

Sáng 22/11, HLV Miura cùng các học trò ra sân tập nhẹ dù buổi chiều sẽ có trận đấu khai mạc AFF Cup 2014 gặp tuyển Indonesia.

 9h30 sáng nay (22/11), ĐTVN có mặt tại sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF và có buổi tập nhẹ kéo dài 1 giờ đồng hồ. HLV Miura yêu cầu học trò chạy 5 vòng quanh sân trước khi cho các cầu thủ tập với bóng để duy trì cảm giác. 

Dưới thời HLV Miura, lịch tập luyện của ĐTVN luôn rất "căng" bởi vị chiến lược gia người Nhật Bản muốn nâng cao nền tảng thể lực của các học trò. 
Tuy nhiên HLV Miura cùng BHL đã phải dành ra gần 5 phút để hội ý về chấn thương của hậu vệ Văn Biển. Văn Biển bị đau sau buổi tập tối qua cùng ĐTVN trên SVĐ Mỹ Đình. Hiện tại HLV Miura đã chốt danh sách tham dự AFF Cup nên tình hình chấn thương của Văn Biển nếu nghiêm trọng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến ý đồ chiến thuật của chiến lược gia người Nhật Bản. 

Sau khi kết thúc 5 vòng chạy bền quanh sân, HLV Miura chia đội thành 3 nhóm để các cầu thủ đá bóng ma nhằm tạo cảm giác hưng phấn trước trận đấu. Cuối buổi tập, HLV Miura dặn dò các học trò ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý nhằm có trạng thái tốt nhất trước trận đấu gặp Indonesia diễn ra lúc 19h tối nay (22/11). Về trường hợp chấn thương của Văn Biển, nhiều khả năng HLV Miura sẽ sử dụng hậu vệ Xuân Thành thay thể ở vị trí cánh trái của ĐTVN. Xuân Thành cũng đã thi đấu rất tốt trong trận đấu giao hữu mà ĐTVN lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước ĐT Malaysia. 

Việt Nam - Indonesia: Đại chiến bảng A AFF Cup 2014

Được dẫn dắt bởi người cũ Alfred Riedl, Indonesia là đối thủ khó nhằn nhất mà đội tuyển Việt Nam phải đối mặt để tìm vé vào bán kết.

Tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân hứa hẹn là làn gió mới trên hàng công của ĐTVN.
Các tuyển thủ đang có tâm trạng thoải mái nhất trước trận khai mạc AFF Cup.

5 điểm nóng quyết định đại chiến Việt Nam - Indonesia

Cả Việt Nam và Indonesia đều sở hữu những cầu thủ giàu kinh nghiệm, chất lượng ở cả 3 tuyến, hứa hẹn tạo nên những cuộc so tài hấp dẫn trên sân.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm