Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐT Việt Nam đặt quyết tâm thắng Thái Lan trong ngày hội quân

Chiều 27/9, thầy trò HLV Miura lần lượt có mặt hội quân tại khách sạn 4 sao gần Liên đoàn bóng đá Việt Nam, nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2018.

Đầu giờ chiều 27/9, nhóm cầu thủ thuộc biên chế CLB Thanh Hóa gồm thủ môn Tô Vĩnh Lợi, tiền đạo Đình Tùng và Văn Thắng là những người có mặt hội quân đầu tiên. Tiếp đó lần lượt là trung vệ Đinh Tiến Thành (Hải Phòng), Văn Quyết (Hà Nội T&T), Mạc Hồng Quân (Quảng Ninh)...

Trong số cầu thủ tới hội quân sớm, đáng chú ý là cảm xúc háo hức của Văn Thắng - cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất tại V.League 2015. Tiền đạo khoác áo đội bóng Cần Thơ vui mừng, bối rối không thể trả lời phỏng vấn sau khi được phóng viên vây quanh. Văn Thắng xin phép lên phòng nghỉ ngơi và hẹn sẽ trả lời vào các buổi tập sau của ĐTVN.

Văn Thắng nhận được lời chúc mừng từ ban huấn luyện, khi anh lần đầu được ông Miura triệu tập lên tuyển. 

Là một trong những tuyển thủ có mặt hội quân sớm, trung vệ Đinh Tiến Thành đặt quyết tâm cao trước 2 trận đấu trong khuôn khổ vòng loại kép World Cup 2018 và Asian Cup 2019. 

"Ở trận lượt đi thua Thái Lan 0-1, tôi mới được thi đấu 10 phút vì phải rời sân do chấn thương. Cảm xúc lần này rất háo hức được tái đấu với Thái Lan. Họ là đội tuyển mạnh trong khu vực và tất cả chúng tôi đều đặt quyết tâm vượt qua họ", trung vệ người Hải Phòng chia sẻ. 

Sau khi Tiến Thành có mặt, Mạc Hồng Quân là cầu thủ tiếp theo tới "điểm danh". Tiền đạo Việt kiều cho biết: "Tôi chưa đặt mục tiêu cụ thể cho bản thân, nhưng nếu được vào sân thì sẽ nỗ lực, cống hiến hết mình để giúp đội tuyển giành kết quả có lợi trước Thái Lan và Iraq". 

Trung vệ Đinh Tiến Thành lái xe riêng từ Hải Phòng lên hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Nhóm hơn 10 tuyển thủ thuộc biên chế CLB Bình Dương và Hà Nội T&T xin phép sẽ hội quân muộn, do vừa thi đấu trận chung kết Cup Quốc gia tối 26/9. 

Ngay sau khi hội quân, ngày mai (28/9), ĐT Việt Nam sẽ có 2 buổi tập tại Trung tâm Thể dục Thể thao Viettel (Hòa Lạc, Hà Nội). 

Tuyển Việt Nam chốt danh sách đấu Thái Lan, Iraq

Chiều 25/9, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách 27 tuyển thủ quốc gia tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Iraq (8/10) và Thái Lan (13/10) tại vòng loại World Cup.

Lịch sinh hoạt, tập luyện của Ban huấn luyện được đặt trước sảnh khách sạn. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm