Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐT Đức lo không thể tiến xa ở Euro 2016

Đội tuyển Đức chỉ có trận hòa 0-0 trước Ba Lan ở lượt thứ hai bảng C Euro 2016. Kết quả trên cho thấy thầy trò HLV Joachim Loew chưa chứng tỏ được sức mạnh của ứng viên vô địch.

Highlights Euro 2016: Đức 0-0 Ba Lan Lối chơi chặt chẽ giúp Ba Lan giành 1 điểm quan trọng trước tuyển Đức, qua đó mở ra cánh cửa vào vòng knock-out.

Sau trận gặp ĐT Ba Lan, trung vệ Jerome Boateng chia sẻ: “Chúng tôi không giành chiến thắng trong những tình huống tấn công khi đối đầu Ba Lan bởi thiếu sự di chuyển linh hoạt và sáng tạo. Thật tai hại khi không thể giành chiến thắng. Nếu tiếp tục chơi như thế này, chúng tôi không thể tiến xa".

Duc khong the danh bai duoc Ba Lan anh 1
Hàng công tuyển Đức thi đấu không tốt trong trận gặp Ba Lan. Ảnh: Getty Images.

Ở trận thứ hai thuộc bảng C Euro 2016, ĐT Đức thêm một lần nữa giữ sạch lưới. Cặp trung vệ Jerome Boateng và Mats Hummels hỗ trợ cho nhau hiệu quả. Tại buổi phỏng vấn sau trận, Boateng dành lời khen ngợi cho đồng đội. "Hummels là cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi. Toàn đội phòng ngự chắc chắn”, Boateng chia sẻ.

Trong khi, HLV Joachim Loew chê màn trình diễn không tốt của hàng công. Ông cho rằng các cầu thủ ở tuyến trên chưa đủ linh hoạt và tốc độ. Ở hiệp 2, Andre Schuerrle và Mario Gomez lần lượt được đưa vào sân nhưng không thể cải thiện khả năng tấn công cho ĐT Đức. Kết quả là họ phải chia điểm sau trận hòa không bàn thắng.

Về phía Ba Lan, HLV Adam Nawalka hài lòng với màn trình diễn của các học trò. "Chúng tôi kiểm soát những gì diễn ra trên sân. Trong hiệp 2, ĐT Đức có thời điểm gặp khó khăn khi chúng tôi chuyển từ lối chơi pressing sang phòng ngự phản công”, ông Nawalka cho hay.

Ở trận đối đầu ĐT Đức, tiền đạo Robert Lewandowski được kỳ vọng ghi bàn vào lưới đồng nghiệp trong màu áo Bayern Munich là Manuel Neuer nhưng không thành công dù tích cực di chuyển trên sân. Tuy nhiên, anh vẫn nhận được đánh giá cao của HLV Nawalka.

Lịch thi đấu Euro 2016 - Tuyển Ba Lan

Cập nhật thông tin mới nhất lịch thi đấu, cầu thủ, huấn luận viên và đội hình tuyển Ba Lan ở Euro 2016

Tại bảng C, Đức và Ba Lan cùng có 4 điểm sau 2 trận, còn Bắc Ireland xếp thứ ba sau khi đánh bại Ukraine 2-0. Ở lượt cuối cùng, Đức chỉ phải gặp Bắc Ireland. Trong khi, Ba Lan sẽ có cuộc đụng độ với nước đồng chủ nhà với họ tại kỳ Euro 2012, Ukraine.

Duc khong the danh bai duoc Ba Lan anh 2
Vị trí của 4 đội ở bảng C sau lượt trận thứ hai.

Lịch thi đấu Euro 2016 và đội hình - Tuyển Đức

Cập nhật thông tin mới nhất lịch thi đấu, cầu thủ, huấn luận viên và đội hình tuyển Đức ở Euro 2016

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm