Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐT Bồ Đào Nha chơi thăng hoa tại Nations League dù vắng Ronaldo

Vắng siêu sao Cristiano Ronaldo, ĐT Bồ Đào Nha vẫn giành chiến thắng 3-2 ngay trên sân Ba Lan để dẫn đầu nhóm A3 Nations League.

Bo Dao Nha thang Ba Lan anh 1

Chuyến làm khách đến sân Slaski sáng nay (12/10) diễn ra không mấy suôn sẻ với nhà ĐKVĐ EURO khi họ thi đấu có phần lép vế và để thủng lưới ngay từ phút 18 sau tình huống cố định. Từ quả phạt góc bên cánh phải, tiền đạo Piatek bật cao đánh đầu chuẩn xác, bất chấp nỗ lực theo kèm của Joao Cancelo.

Bo Dao Nha thang Ba Lan anh 2

Nỗ lực của ĐT Bồ Đào Nha được đền đáp ở phút 31. Sao trẻ Andre Silva tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng với một pha dứt điểm tinh tế hạ gục thủ môn Fabianski sau đường kiến tạo của Pizzi.

Bo Dao Nha thang Ba Lan anh 3

2 phút trước khi hiệp một khép lại, tỷ số nâng lên 2-1 cho đội khách Bồ Đào Nha. Nỗ lực ngăn cản Rafa Silva dứt điểm của hậu vệ Kamil Glik đưa bóng về lưới nhà trong sự bất lực của đồng đội.

Bo Dao Nha thang Ba Lan anh 4

Nếu trung vệ số 15 không can thiệp, đó cũng sẽ là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho ĐT Bồ Đào Nha, bởi Rafa Silva đã vượt qua toàn bộ hàng thủ đội chủ nhà, bao gồm cả thủ môn Fabianski.

Bo Dao Nha thang Ba Lan anh 5

Tiếp đà hưng phấn, "Seleccao" có bàn thắng thứ 3 vào lưới chủ nhà Ba Lan. Đến lượt Bernardo Silva ghi tên lên bảng tỷ số với một pha solo, dứt điểm từ ngoài vùng cấm đẹp mắt.

Bo Dao Nha thang Ba Lan anh 6

Không chịu bỏ cuộc, ĐT Ba Lan đẩy cao đội hình tấn công trong những phút tiếp theo. Khá nhiều pha bóng bổng được thực hiện nhưng không mang lại hiệu quả. Phải đến phút 77, lão tướng Jakub Blasz

czykowsk

i

mới tỏa sáng với pha bắt volley đẳng cấp từ ngoài vùng cấm rút ngắn tỷ số còn 2-3 cho "Đại bàng trắng".

Bo Dao Nha thang Ba Lan anh 7

ĐT Bồ Đào Nha triển khai tấn công khá mạch lạc và tạo ra một vài cơ hội ngon ăn ở những phút cuối trận. Tiền vệ trẻ Renato Sanches có 2 cơ hội gia tăng cách biệt nhưng đều không thể tận dụng.

Bo Dao Nha thang Ba Lan anh 8

Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-2 dành cho đội khách Bồ Đào Nha. Nhà ĐKVĐ EURO dẫn đầu nhóm A3 với 6 điểm sau 2 lượt trận. Trong khi đó, Robert Lewandowski không thể hưởng niềm vui trong lần thứ 100 khoác áo đội tuyển quốc gia.

Real phủ nhận ép Ronaldo ký thỏa thuận 'bịt miệng' Mayorga

Xoay quanh vụ Cristiano Ronaldo bị cáo buộc hiếp dâm, Real Madrid kiện một tờ báo Bồ Đào Nha vì đăng bài viết làm ảnh hưởng uy tín của câu lạc bộ.


Tuấn Nguyên (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm