Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Drogba mới’ chia tay Chelsea

Chelsea đem chân sút Lukaku cho West Brom mượn để cầu thủ này có cơ hội tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

 

‘Drogba mới’ chia tay Chelsea

Chelsea đem chân sút Lukaku cho West Brom mượn để cầu thủ này có cơ hội tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, lối chơi dũng mãnh, Lukaku đã làm mưa làm gió ở Bỉ trong màu áo CLB Anderlecht (ghi 41 bàn và thực hiện 14 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công trong 98 trận ra sân). Chứng kiến màn trình diễn siêu hạng của ngôi sao trẻ người Bỉ, tháng 8/2011 Chelsea đã móc hầu bao chi ra 16,5 triệu euro để đưa anh về Stamford Bridge.

Lukaku được kỳ vọng sẽ là người thay thế vị trí của Drogba trên hàng công Chelsea, tuy nhiên, đáng tiếc là kể từ khi đổ bộ xuống Stamford Bridge, ngôi sao người Bỉ đã đánh mất đi khả năng săn bàn thính nhạy của mình, không kiếm nổi một bàn thắng trong 8 trận ra sân, đồng thời cũng không thể giành được một suất trong đội hình chính thức, phải thường xuyên mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Trước tình cảnh trên, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định để Lukaku tới Wwesst Brom theo dạng cho mượn, nhằm giúp cầu thủ này có nhiều cơ hội ra sân hơn, tích lũy thêm được kinh nghiệm thi đấu.

“Với Lukaku, điều quan trọng nhất ở thời điểm này là phải được ra sân thi đấu nhiều. Rất khó để Lukaku kiếm được một suất đá chính tại Stamford Bridge nên cách tốt nhất là cậu ấy ra đi theo dạng cho mượn”, HLV Di Matteo chia sẻ.

Cũng theo tiết lộ của HLV Di Matteo, Chelsea chưa chắc đã dừng mua sắm dù trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay họ đã có được Eden Hazard, Marko Marin và Oscar: “Chelsea vẫn còn một hai vị trí yếu và chúng tôi đã nhắm được một vài ngôi sao trẻ giàu triển vọng. Tuy nhiên, mọi chuyện thế nào thì phải tới khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa mới biết được”.

Lam Anh

Theo Infonet.vn

 

Lam Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm