Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Drogba chạy thoát thân ở trận cầu bạo loạn tại Thổ Nhĩ Kỳ

Cựu ngôi sao của Chelsea và đồng đội đã phải chạy bán sống bán chết sau cuộc bạo loạn xảy ra trong trận derby thành Istanbul giữa Galatasaray và Besiktas diễn ra vào đêm qua.

Theo CNN, hàng trăm CĐV Galatasaray đã tràn xuống sân trong trận derby Istanbul với Besiktas để tấn công tổ trọng tài và ban tổ chức, sau khi vị vua áo đen rút thẻ đỏ tước quyền thi đấu của tiền vệ Felipe Melo bên phía đội chủ nhà.
Bất chấp sự can thiệp của các nhân viên an ninh, những kẻ quá khích đã dùng ghế đánh tới tấp khiến rất nhiều người bị thương.
Cuộc bạo loạn xảy ra khi trận đấu đang ở những phút bù giờ của hiệp 2. Ngay sau đó, trọng tài cùng các cầu thủ tháo chạy vào phòng thay đồ để tránh sự giận dữ của những kẻ quá khích.
Không chỉ CĐV Galatasaray, các CĐV Besikta cũng tràn xuống sân tham gia vào màn bạo loạn. Họ tấn công tất cả từ nhân viên an ninh đến các thành viên thuộc ban tổ chức.
Những trận derby tại Thổ Nhĩ Kỳ luôn diễn ra những vụ bạo loạn như kiểu này.
Các CĐV nơi đây vô cùng hiếu chiến. Không biết đội nhà bị thổi phạt hay để thua vì lý do gì, chỉ biết họ không thích cách điều khiển của trọng tài hoặc không hài lòng với cầu thủ đối phương là bạo loạn sẽ xảy ra.
Trên đường rời sân sau khi nhận thẻ đỏ, tiền vệ Felipe Melo của Galatasaray đã lãnh trọn một chai nước vào mặt.
Drogba và các cầu thủ cũng phải tìm cách thoát thân sau khi vụ bạo loạn xảy ra.
Khuôn mặt be bét máu của một CĐV.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm