Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dreame L10 Prime mang thiết kế thông minh vào gia đình hiện đại

Sở hữu thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng mới trong lĩnh vực robot hút bụi, Dreame L10 Prime là lựa chọn phù hợp cho lối sống hiện đại.

Công nghệ nhà thông minh đang trở thành xu hướng, tác động tích cực đến đời sống gia đình. Một trong những ứng dụng hữu ích từ xu hướng này chính là robot hút bụi thông minh hỗ trợ xử lý các công việc dọn dẹp hàng ngày. Trong số các dòng robot hút bụi tự động trên thị trường, Dreame L10 Prime là đại diện tiêu biểu.

Video - Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Prime Với nhiều tính năng hiện đại trong phân khúc tầm trung, Dreame L10 Prime là lựa chọn phù hợp cho nhiều gia đình.

Cảm biến định vị LiDAR tạo sự khác biệt

Công nghệ LiDAR là phương pháp khảo sát, tính khoảng cách bằng cách phát một chùm tia laser đến mục tiêu và đo thời gian phản xạ lại. Lợi thế khi sử dụng cảm biến LiDAR là giúp nhận thức chính xác về chướng ngại vật và độ sâu.

Dreame đã triển khai công nghệ LiDAR vào máy hút bụi thông minh L10 Prime, qua đó giúp thiết bị phát hiện và tránh chướng ngại vật trong quá trình dọn dẹp. Sẽ không còn cảnh gia chủ trở về nhà và thấy robot mắc kẹt vì chướng ngại vật trong khi chưa hoàn thành việc dọn dẹp.

Ngoài ra, robot đa năng Dreame L10 Prime còn trang bị nhiều cảm biến xung quanh, giúp định vị chính xác vị trí trên bản đồ, qua đó tránh tình trạng rơi cầu thang, va đập làm hư hại đồ đạc, vướng vào dây điện, đồ chơi… Nhờ công nghệ định vị SLAM dựa trên cảm biến LiDAR LDS chủ đạo, với phạm vi quét liên tục lên tới 8 m, robot có thể đo lường khoảng cách vật thể, từ đó lập đường đi tối ưu, hạn chế va chạm.

Máy còn có khả năng nhanh chóng thiết lập chi tiết bản đồ nhà trong 5-10 phút, giúp việc dọn dẹp theo phòng, khu vực dễ dàng hơn. Máy có thể tạo tối đa 3 bản đồ, lý tưởng cho những ngôi nhà nhiều tầng.

Lau dọn nhà cửa hiệu quả hơn

Thông thường, khi tự vệ sinh nhà cửa, chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận những góc khuất như gầm bàn, ghế, giường tủ… Ngoài ra, thao tác cúi thấp liên tục trong thời gian dài cũng gây rủi ro tiềm ẩn cho sức khỏe.

Với robot hút bụi đa năng Dreame L10 Prime, vấn đề trên được giải quyết chỉ với một thao tác bấm nút. Nhờ thiết kế đặc biệt, máy có thể tiếp cận sâu các góc phòng, nơi những máy hút bụi thông thường không thể chạm tới.

Máy còn được trang bị chổi quét, hỗ trợ lấy mảnh vụn ra khỏi khe tường. Đầu chổi lăn kích thước lên đến 19,2 cm hút sạch các bụi bẩn hiệu quả và nhanh chóng.

robot hut bui Dreame anh 7

Hộc chứa bụi lớn và kín, đầy sau 5-7 ngày.

Thuộc phân khúc tầm trung, Dreame L10 Prime vẫn có lực hút đến 4.000 Pa giúp lau dọn sạch sẽ sàn gỗ, thảm hay gạch men. Với thiết kế giẻ lau xoay kép 180 vòng/phút, tạo áp lực 10 N, robot có thể hút nhiều loại rác như vụn giấy, tóc rụng, bụi bẩn li ti…

Tự động hút bụi, lau, giặt và sấy khô giẻ

Dreame tích hợp cho L10 Prime khá nhiều tính năng đắt giá trong phân khúc tầm trung: Hút lau kết hợp, tự động giặt và sấy khô giẻ lau, nhanh chóng lập bản đồ nhà, lên kế hoạch lau dọn tự động…

Với hệ thống làm sạch thông minh, khi phát hiện miếng lau sàn bị bẩn, L10 Prime tự động quay về trạm sạc kiêm trung tâm xử lý chất thải để giặt giẻ. Máy sẽ phun nước và xoay nhanh theo các rãnh nhỏ để đánh vết bẩn ra khỏi giẻ lau theo chu trình khép kín.

Sau khi làm sạch bằng nước, giẻ được xoay liên tục và làm khô hoàn toàn bằng công nghệ sấy gió. Đây là tính năng khá hiếm có ở phân khúc robot hút bụi tầm trung, giúp ngăn ngừa ẩm mốc, mùi hôi khó chịu, vi khuẩn phát triển… mà người dùng không cần động tay.

Dreame L10 Prime có 2 khoang chứa nước dung tích 2,5 lít, một bên nước sạch, một bên nước thải. Nhờ vậy, người dùng không cần thay nước thường xuyên. Tùy nhu cầu dọn dẹp, máy sẽ có thời gian hoạt động 3-5 ngày.

Robot hút lau đa năng Dreame L10 Prime có khả năng tự nhấc đến 7 mm khi gặp thảm, tránh làm ướt thảm khi lau dọn, đồng thời tăng công suất hút sạch bụi bẩn bám trên bề mặt thảm. Ngoài ra, pin 5.200 mAh cho khả năng hút bụi, lau dọn diện tích lên đến 250 m2 trong một lần sạc đầy.

Với những tính năng trên, Dreame L10 Prime là lựa chọn phù hợp cho nhiều gia đình. Sản phẩm được bán với mức giá khoảng 12,99 triệu đồng từ 3/3 đến 13/3 tại LazadaShopee.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm