Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dr.Belter - tinh hoa từ thiên nhiên, khoa học và công nghệ sinh học

Khai thác tinh hoa từ thiên nhiên, ứng dụng khoa học vào xây dựng thành phần và tối ưu sức mạnh công nghệ sinh học đã tạo ra ngành mỹ phẩm sinh học.

Tìm ra được điểm chung giữa thiên nhiên, khoa học và công nghệ, các nhà sản xuất mỹ phẩm có thể tạo ra những sản phẩm đáp ứng cả tiêu chí an toàn lẫn hiệu quả cho người tiêu dùng.

Vai trò của thiên nhiên, khoa học và công nghệ trong mỹ phẩm

Thiên nhiên, khoa học, công nghệ là 3 yếu tố dễ dàng bắt gặp trong sản xuất mỹ phẩm. Tuy nhiên, các yếu tố này thường chỉ xuất hiện một cách đơn lẻ. Ví dụ, mỹ phẩm organic (mỹ phẩm hữu cơ thuần các yếu tố thiên nhiên) nhưng sẽ vắng bóng yếu tố khoa học, công nghệ trong điều chế. Dược mỹ phẩm sẽ ứng dụng sâu hơn về yếu tố khoa học và công nghệ nhưng lại thiếu sự chú trọng về thành phần thiên nhiên trong sản phẩm.

Chính vì vậy, mỗi dòng sản phẩm sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Mỹ phẩm organic an toàn, lành tính nhưng hạn chế về tính hiệu quả. Dược mỹ phẩm có khả năng chăm sóc và đặc trị cao nhưng dễ gây kích ứng, dị ứng… thậm chí có những sản phẩm cần có sự kê toa của bác sĩ.

Dr.Belter anh 1

Mỗi dòng mỹ phẩm có những ưu và nhược điểm riêng.

Tối ưu các ưu điểm, hạn chế nhược điểm là cách các nhà sản xuất mỹ phẩm sinh học lựa chọn. Sản phẩm khai thác những tinh hoa thiên nhiên ban tặng nhưng khắt khe hơn khi quá trình nuôi trồng phải đảm bảo các tiêu chuẩn GMO (không biến đổi gene). Công thức thành phần được xây dựng bằng chuyên môn của các nhà khoa học để mang lại hiệu quả khá nhanh và rõ rệt. Công nghệ sinh học - vốn được ứng dụng trong điều chế thuốc uống như Liposome - được đưa vào nhằm hạn chế xuống mức thấp nhất khả năng gây kích ứng, dị ứng hoặc biến đổi chất của một số thành phần dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân môi trường như vitamin C hoặc retinol.

Như vậy, có thể thấy khi thiên nhiên, khoa học và công nghệ có cùng điểm chạm sẽ tạo ra những sản phẩm an toàn, lành tính và hiệu quả, từ đó đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người dùng.

Sự ra đời của mỹ phẩm sinh học Dr.Belter

Mỹ phẩm sinh học Dr.Belter đến từ Đức, lần đầu tiên ra mắt thị trường mỹ phẩm thế giới năm 1979. Đây là công trình nghiên cứu và phát triển bởi tiến sĩ hóa sinh ngành công nghệ sinh học Clemens Belter.

Dr.Belter anh 2

Tiến sĩ sinh học Clemens Belter - người sáng lập Dr.Belter.

Dr.Belter là một trong những thương hiệu mỹ phẩm sinh học trên thế giới được chứng nhận tiêu chuẩn Cosmos-Standard của Liên minh châu Âu. Không chỉ sở hữu bảng thành phần trên 95% thiên nhiên, Dr.Belter còn được đánh giá cao khi đi kèm cam kết bền vững với tài nguyên thiên nhiên - môi trường; tôn trọng đa dạng sinh học; sử dụng và phát triển các thành phần thực vật.

Ngoài ra, Dr.Belter có quy trình nuôi trồng - thu hoạch - chiết xuất - sản xuất - đóng gói - vận chuyển theo tiêu chuẩn Green Chemistry của Liên minh châu Âu.

Công nghệ sinh học được ứng dụng trong sản phẩm Dr.Belter gồm hàng loạt công nghệ nổi bật: Công nghệ vận chuyển hình cầu (Liposome), công nghệ mô phỏng màng tế bào (DLS), công nghệ tế bào gốc… Ngoài ra, điểm nổi bật của mỹ phẩm sinh học Dr.Belter là bảng thành phần khá đặc biệt, trong đó có Argireline - thành phần giúp trẻ hóa da, làm mờ nhăn.

Dr.Belter anh 3

Công nghệ vận chuyển hình cầu (Liposome).

Vừa qua, Dr.Belter ra mắt setbox “Thiên nhiên chạm sâu - Làn da căng bóng” gồm một kem dưỡng mini size Stimula Vivacell 24, một Serum mini size Bel Energen Caviar Arctica Balance Revitalizing và 5 ống tinh chất full size Intensa No.15 Phytocell-grenadine.

Bộ sản phẩm có tác dụng tăng sức đề kháng của tế bào, hạn chế kích ứng, chống oxy hóa, ngừa hình thành nếp nhăn và bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Setbox được Dr.Belter thiết kế giúp người dùng trải nghiệm sản phẩm trong 15 ngày, đủ để cảm nhận được sự thay đổi trên da.

Dr.Belter anh 4

Setbox “Thiên nhiên chạm sâu - Làn da căng bóng”.

Hiện tại, mỹ phẩm sinh học Dr.Belter ưu đãi đến 20% tặng khách hàng khi đặt mua bộ sản phẩm, số lượng có hạn. Độc giả tìm hiểu thêm về setbox tại đây.

Dr.Belter - Mỹ phẩm sinh học cao cấp đến từ Đức

Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam: Công ty TNHH Thương mại Vạn Minh

Địa chỉ: Tầng 14 tòa nhà Viwaseen - số 48 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Fanpage: Dr.Belter Vietnam

Website: www.drbelter.vn | Hotline: 0943272755

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm