Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đột nhập vào nhà, người đàn ông bị chủ nhà giết chết và giữ xác 15 năm

Giới chức Australia đang điều tra vụ một người đàn ông ở Sydney giết kẻ đột nhập vào nhà và giữ cái xác suốt 15 năm ngay trong nhà mình.

Ngày 20/5, đài ABC đưa tin giới chức Australia đang điều tra cáo buộc người đàn ông ở Sydney đã bắn chết kẻ đột nhập cướp của vào năm 2002 và đã giữ thi thể của kẻ đột nhập ngay trong nhà mình cho khi đến khi ông chết vào năm 2017. Tuy nhiên, nghi phạm đã qua đời.

Một người đàn ông tên Bruce Roberts được phát hiện nằm chết đè trên lò sưởi trong nhà vào năm 2017, sau khi một số người hàng xóm gần đó gọi xe cấp cứu đến để kiểm tra, NDTV đưa tin.

giet ke dot nhap,  giu xac 15 nam,  Australia anh 1

Cảnh sát Australia điều tra ngôi nhà của ông Roberts. Ảnh: NDTV.

Một năm sau đó, khi những người được thuê để dọn dẹp khu nhà của ông Roberts, hài cốt của một người đàn ông khác được tìm thấy giữa đống rác. Các nhà chức trách xác định cái xác là của một người đàn ông tên Shane Snellman.

Bên cạnh thi thể của ông Snellman, cảnh sát còn tìm thấy 70 chai khử mùi được ông Roberts sử dụng để che mùi hôi của tử thi trong vòng 15 năm.

Ông Roberts được cho là một người khá cực đoan và hiếm khi rời khỏi nhà của mình. Sau khi lục soát, cảnh sát Australia đã tìm thấy hơn một chục khẩu súng các loại được cất giữ trong nhà.

Góa phụ đen Australia 2 lần dụ nhân tình giết chết người yêu cũ

Robyn Lindholm, một cựu vũ nữ thoát y có số má ở Melbourne được truyền thông Australia gọi là "góa phụ đen" sau khi 2 lần tác động vào nhân tình mới để họ giết chết người yêu cũ.

Thủ lĩnh giáo phái ở Mỹ bị ướp xác

Cảnh sát quận Saguache, Mỹ đã bắt giữ 7 người sau khi tìm thấy thi thể của một thủ lĩnh giáo phái bị ướp xác bên trong ngôi nhà gần Crestone ở phía nam bang Colorado.

Tử nạn sau khi ngủ quên trong thùng rác

Một thiếu niên 13 tuổi ngủ trong thùng rác ở Port Lincoln, Australia, đã thiệt mạng khi chiếc thùng rác bị dốc ngược lên xe tải thu gom rác.

Cường Lê

Bạn có thể quan tâm