Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đột kích doanh nghiệp bán núm ti, bao cao su nhập lậu tại Bắc Ninh

Công ty Cổ phần Thiết bị Y tế Hải Nam vừa bị Tổng cục Quản lý Thị trường phát hiện kinh doanh bình sữa, núm ti, bao cao su... có dấu hiệu nhập lậu, giả nguồn gốc xuất xứ.

Ngày 19/12, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) đã phối hợp với Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường kiểm tra đột xuất Công ty Cổ phần Thiết bị y tế Hải Nam, có địa chỉ tại xã Tương Giang, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện công ty Hải Nam kinh doanh các mặt hàng như khẩu trang, bình sữa, bao cao su, núm ti giả, tăm bôn,... Số hàng hóa trên được để trong kho của doanh nghiệp, có dấu hiệu nhập lậu, giả nguồn gốc xuất xứ.

Dot kich doanh nghiep ban num ti,  bao cao su nhap lau tai Bac Ninh anh 1
Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra lô hàng của Công ty Cổ phần Thiết bị y tế Hải Nam. Ảnh: Tổng cục QLTT.

“Trên sản phẩm không có nhãn phụ. Đây đều là những mặt hàng được ưa chuộng và sử dụng nhiều trên thị trường, tác động trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ em”, Tổng cục QLTT cho biết.

Lực lượng chức năng còn phát hiện nhiều thùng hàng đã được nhân viên đóng gói và vận chuyển lên xe tải chuẩn bị phân phối ra thị trường.

Đại diện Tổng cục QLTT cho biết với số lượng hàng hóa tương đối lớn, lực lượng chức năng sẽ tiếp tục kiểm đếm, phân loại hàng hóa. Đồng thời, làm việc với chủ cơ sở về nguồn gốc sản phẩm.

Xe tải thay biển số chở 30 tấn bánh kẹo lậu vào thủ đô

Lực lượng chức năng vừa bắt giữ 3 xe tải chở bánh kẹo không rõ nguồn gốc xuất xứ với tổng khối lượng khoảng 30 tấn tại trạm cao tốc Bình Xuyên - Vĩnh Phúc.

Cam Xã Đoài 100.000 đồng, mỗi người chỉ được mua 2 quả

Tại hội chợ đặc sản Nghệ An, người tiêu dùng Hà Nội dành sự quan tâm lớn cho sản phẩm cam Xã Đoài - loại cam có giá lên tới 100.000 đồng/quả.

Văn Hưng

Bạn có thể quan tâm