Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Donnarumma thấy phiền khi phải cạnh tranh với Navas tại PSG

Thủ thành người Italy lên tiếng công khai khi phải cạnh tranh suất bắt chính với Keylor Navas tại PSG mùa này.

Chia sẻ với TNT Sports, thủ thành người Italy nhấn mạnh về việc phải cạnh tranh với Keylor Navas cho suất bắt chính tại PSG: "Việc ấy không ảnh hưởng tới phong độ, nhưng thực sự làm phiền tôi. Chấp nhận việc đó không dễ dàng bởi từ trước tới nay, tôi luôn quen bắt chính. Đôi khi, việc phải dự bị làm tôi tổn thương. Tuy nhiên, tôi khá chắc tình hình sẽ sớm thay đổi".

Donnarumma là cầu thủ hay nhất Euro 2020 và gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do từ AC Milan. Ngôi sao sinh năm 1999 đang chỉ là lựa chọn số hai tại PSG sau Keylor Navas. Anh mới ra sân 5 trận tại Ligue 1 mùa này, kém 4 trận so với Navas. Trong khi tại Champions League, cả hai đều ra sân 2 trận.

Donnarumma anh 1

Donnarumma ngồi dự bị 8 trận cho PSG trong mùa giải này. Ảnh: Getty.

Báo chí Pháp từng quả quyết Lionel Messi là lý do khiến Donnarumma phải ngồi dự bị. Siêu sao người Argentina được cho là ủng hộ Navas, và thủ môn người Costa Rica về phe Nam Mỹ của Messi, Neymar, Angel Di Maria.

Người đại diện Mino Raiola của Donnarumma sau đó đe dọa PSG về khả năng thân chủ của mình trở lại Italy. Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1999 một mực phủ nhận thông tin này khi nhấn mạnh: "Tôi đang hạnh phúc tại PSG".

Donnarumma được coi là hiện tượng của bóng đá thế giới ở vị trí thủ môn. Anh ra mắt đội một và chiếm suất bắt chính tại AC Milan từ khi mới 16 tuổi. Tại Euro 2020, Donnarumma là người hùng của đội tuyển Italy khi cản phá hàng loạt pha luân lưu ở bán kết trước Tây Ban Nha và chung kết trước Anh, giúp "Azzurri" đăng quang.

Mức giá chuyển nhượng của Donnarumma theo Transfermarkt là 58,5 triệu bảng.

Donnarumma được chào đón như người hùng ở quê nhà Gianluigi Donnarumma, người nhận giải "Cầu thủ hay nhất Euro 2020", được chào đón nồng nhiệt khi về thăm quê nhà ở Pompeii (Italy) hôm 13/7.

Vấn đề của Donnarumma

Sau kỳ Euro 2020 thăng hoa cùng tuyển Italy, Gianluigi Donnarumma đang đối mặt với nhiều khó khăn ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG.

Donnarumma bị cô lập tại PSG

Người hùng của tuyển Italy tại Euro 2020 đang đối mặt với thử thách lớn nhất sự nghiệp khi không được ra sân thường xuyên trong màu áo PSG.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm