Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Động thái của Selena Gomez giữa tin có bạn trai mới

Selena Gomez chia sẻ thông điệp ẩn ý thích cô đơn, tuy nhiên bài đăng này hiện không còn trên trang cá nhân của cô.

Selena Gomez được cho là đang hẹn hò Drew Taggart, thành viên nhóm The Chainsmokers. Theo Page Six, ngày 20/1, thông qua chế độ story của trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh bầu trời màu đen trắng cùng dòng chữ: "Tôi rất thích ở một mình". Selena Gomez đồng thời đính kèm hashtag "#iamsingle" (tôi độc thân).

Tuy nhiên, Page Six cho biết chỉ vài phút sau bức ảnh này biến mất. Selena Gomez không giải thích thêm.

Trước đó, vào ngày 17/1, Us Weekly đưa tin Selena Gomez có bạn trai mới, là nhạc sĩ, DJ Andrew Taggart. Nguồn tin tiết lộ cặp uyên ương thích xem phim và chơi bowling. Họ không cố che giấu chuyện tình cảm.

Không lâu sau đó, Page Six tung loạt ảnh Selena Gomez và Drew Taggart chơi bowling ở thành phố New York, Mỹ. Một nhân chứng cho hay Selena và bạn trai đều tỏ ra thoải mái, cởi mở. "Ngay sau đó, có nhóm các cô gái trẻ và một người đàn ông đến xin chữ ký Sel", nhân chứng chia sẻ.

Hiện tại, đại diện của Selena Gomez và Drew Taggart đều chưa chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Andrew Taggart, sinh năm 1989, từng hẹn hò Eve Jobs - con gái út của Steve Jobs, người mẫu Meredith Mickelson, Chantel Jeffries và Haley Rowe. Còn Selena Gomez, sau mối tình sóng gió với Justin Bieber và lần chia tay The Weeknd vào năm 2017, nữ ca sĩ trở nên kín tiếng hơn. Cô chưa công khai bất cứ mối quan hệ tình cảm nào khác.

Giữa năm 2022, hình ảnh thân thiết của Selena Gomez và đạo diễn người Italy Andrea Iervolino trong chuyến du lịch châu Âu cùng nhóm bạn được chia sẻ. Tin đồn hẹn hò cũng dấy lên từ đây, nhưng nhân vật chính không lên tiếng.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Taeyang, J-Hope dự show thời trang ở Paris

Taeyang xuất hiện tại show của Givenchy. Trong khi đó, J-Hope góp mặt trên hàng ghế đầu trong buổi trình diễn từ Louis Vuitton.

Ảnh hẹn hò của Selena Gomez và bạn trai mới

Selena Gomez và Drew Taggart, thành viên nhóm The Chainsmokers, đang trong giai đoạn đầu của mối quan hệ yêu đương.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm