Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Đông Phương Bất Bại bản sốc nhất’ hở bạo trong loạt ảnh mới

Nữ diễn viên Trần Kiều Ân chia sẻ những hình ảnh táo bạo trên trang cá nhân vào ngày 8/8.

Trong loạt ảnh do Trần Kiều Ân đăng tải, cô tự tin mặc váy xuyên thấu, khoe đường cong vòng một gợi cảm. Đây là bộ ảnh hiếm hoi cô xuất hiện gợi cảm trong vài năm trở lại đây.
Trong loạt ảnh do Trần Kiều Ân đăng tải ngày 8/8, cô tự tin mặc váy xuyên thấu, khoe đường cong vòng một gợi cảm. Đây là bộ ảnh hiếm hoi cô xuất hiện táo bạo trong vài năm trở lại đây.
Người đẹp Đài Loan săn sàng nude trước ống kính và che chắn vùng nhạy cảm bằng chú mèo .
Người đẹp Đài Loan sẵn sàng nude trước ống kính và che chắn vùng nhạy cảm bằng mèo cưng .
Trần Kiều Ân tiết lộ khi chụp bộ ảnh này, cô rất hồi hộp.
Trần Kiều Ân tiết lộ khi chụp bộ ảnh này, cô rất hồi hộp.
Khoảnh khắc gợi cảm trong bồn tắm của người đẹp U40.
Khoảnh khắc gợi cảm trong bồn tắm của người đẹp U40.
Trần Kiều Ân được chú ý tại thị trường Đại lục sau khi đảm nhận vai Đông Phương Bất Bại trong Tiếu ngạo giang hồ 2014. Nhân vật của cô trong bản phim của Vu Chính được đánh giá phá cách gây sốc nhất. Trong nguyên tác Kim Dung, Đông Phương là nam nhân nhưng vì luyện Quỳ hoa bảo điển bị biến đổi tính cách, trở nên ẻo lả và yêu người đồng giới. Để tạo ra sự mới lạ, biên kịch Vu Chính tự sửa kịch bản, biến Đông Phương thành cô nương đích thực. Không ngờ, dù phim bị chê tơi tả vì nội dung thay đổi, Trần Kiều Ân lại được đà tỏa sáng vì một hình tượng “Đông Phương Bât Bại nhất kiến chung tình”.
Trần Kiều Ân được chú ý tại thị trường Đại lục sau khi đảm nhận vai Đông Phương Bất Bại trong Tiếu ngạo giang hồ 2014. Nhân vật của cô trong bản phim của Vu Chính được đánh giá phá cách gây sốc nhất. Trong nguyên tác Kim Dung, Đông Phương là nam nhân nhưng vì luyện Quỳ hoa bảo điển bị biến đổi tính cách, trở nên ẻo lả và yêu người đồng giới. Để tạo ra sự mới lạ, biên kịch Vu Chính tự sửa kịch bản, biến Đông Phương thành cô nương đích thực. Không ngờ, dù phim bị chê tơi tả vì nội dung thay đổi, Trần Kiều Ân lại được đà tỏa sáng vì một hình tượng “Đông Phương Bất Bại nhất kiến chung tình”.
Không còn trẻ trung, nữ diễn viên Đài Loan tâm sự cô khá lo lắng về chuyện kết hôn, “nhưng mọi thứ nên để tùy duyên”.
Không còn trẻ trung, nữ diễn viên Đài Loan tâm sự cô khá lo lắng về chuyện kết hôn, “nhưng mọi thứ nên để tùy duyên”.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm