Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi tiết lộ quà 8/3 của Ông Cao Thắng

Giọng ca “Hey Boy” khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ khi có người bạn trai ngọt ngào.

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng hào hứng đón 8/3 hàng năm vì đây cũng gần thời điểm kỷ niệm yêu nhau của cả hai. Năm nay, vừa mừng kỷ niệm 5 năm yêu nhau vừa phải chuẩn bị quà cho người yêu, Ông Cao Thắng đã nhanh trí chuẩn bị món quà hand-made khá dễ thương và công phu. Anh tự tay vẽ tặng Đông Nhi một bó hoa thật to trên Zalo. Món quà được các fan yêu thích và tỏ ra khá ghen tỵ với nữ ca sĩ khi có người yêu rất lãng mạn.

Đông Nhi cũng không quên gửi lời chúc nhân ngày 8/3, cô hạnh phúc và cũng mong bạn bè và fan cũng có thể tận hưởng những mật ngọt vào Quốc tế phụ nữ như mình.

Khởi My dành lời chúc khá dí dỏm đến bạn bè và fan của mình: “8/3 tới rồi, Zoi xin chúc các bạn nữ nhà mình luôn xinh đẹp nè, học giỏi nè, chăm ngoan và nghe lời ba mẹ hơn nè. Chúc các bạn công việc thuận lợi, suôn sẻ nè. Chúc các bạn nữ hôm nay nhận dc nhiều hoa và quà nha. Hãy làm cho cô gái của mình hạnh phúc nhất trong ngày hôm nay nha các chàng trai. Zoi yêu cả nhà Zalo và FB”.

Sơn Tùng M-TP khoe với fan mình sẽ về với mẹ, nấu những món ăn ngoan cho mẹ ăn và tâm sự với mẹ (vì tạm thời… chưa có bạn gái). Nam ca sĩ Em của ngày hôm qua cũng không quên gửi lời chúc đến các fan nữ và nhắc nhở các chàng trai đừng quên bày tỏ sự quan tâm của mình đến những người phụ nữ của chúng ta.

Dù thú nhận mình vẽ không được đẹp, nhưng với những lời chúc vui nhộn gửi đến các bạn nữ vào ngày 8/3 của Justate cũng đã làm vui lòng các fan nữ: ‘’Nhân ngày 8/3, chúc các bạn nữ ngày một xinh đẹp để ngày càng có nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám… bàn chân".

Đàn chị Thanh Thảo lại chọn cách trích lời bài hát do chính mình thể hiện để gửi đến mẹ những tâm tình yêu mến. Có lẽ từ ngày làm mẹ nuôi của cậu nhóc Jacky Minh Trí, cô đã thấm thía hơn về lòng mẹ và những hy sinh thầm lặng mà mẹ luôn dành cho chị em cô.

Hoàng Yến hài hước khoe lời chúc 8/3 vô cùng đáng yêu và dí dỏm từ người bạn của mình qua Zalo nhưng cô lại lo sợ vì “8/3 mà nhận được lời chúc này coi như tới số rồi”.

8/3 cũng là dịp Ngô Kiến Huy và Vy Oanh quyết định chọn để ra mắt tác phẩm hợp tác đầu tiên của cả hai – một ca khúc về chủ đề mẹ. Anh không dấu nổi sự háo hức khi ra mắt tác phẩm ý nghĩa này nên trước 8/3 gần 4 ngày, chàng Bắp đã nhanh tay khoe cùng fan sẽ ra mắt không chỉ bản thu âm mà cả một MV được đầu tư kỹ lưỡng dành tặng các bà mẹ.

Khác hẳn những khoảnh khắc xuất hiện hài hước trước khán giả và fan hâm mộ, Cát Phượng lại chia sẻ tâm tư người con vào dịp 8/3 khi bắt gặp một câu nói ý nghĩa của bạn bè: “Cha mẹ cho cái gì thì con cười, con cho cha mẹ cái gì thì cha mẹ khóc". Lướt nhật ký Zalo đọc được câu này mà rơi nước mắt... 8/3 không phải chỉ dành cho người yêu đâu nhé các chàng trai, mà còn là ngày để chúng ta thể hiện lòng biết ơn với người mẹ, người chị của mình nữa”.

Hồng Quế gửi lời chúc 8/3 ý nghĩa đến mẹ của mình kèm theo hình ảnh cô gặp được trên nhật ký Zalo của một người bạn. Và cũng không quên chúc các fan nữ của mình thật vui vẻ và hạnh phúc vào ngày 8/3. – ‘’Tình cờ gặp được mẫu nhật ký rất mộc này trên Zalo, đơn giản nhưng ý nghĩa lắm nhân ngày này, con chúc mami luôn trẻ khỏe, hạnh phúc, đời đời rạng ngời bên con".

 

M.P

Ảnh: Zalo

Bạn có thể quan tâm