Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi tham gia chiến dịch lắng nghe giới trẻ Việt

Giọng ca “Vì ai vì anh” cùng Noo Phước Thịnh, Khả Ngân, Kỳ Hân… vừa quyết định tham gia chiến dịch “Tôi lắng nghe” để đồng hành và giúp giới trẻ thể hiện mọi cảm xúc.

“Tôi lắng nghe” gồm chuỗi sự kiễn diễn ra trong 2 tháng, từ 12/2015 đến 1/2016 do VinaPhone cùng một kênh thông tin dành cho giới trẻ khởi xướng. Mục tiêu của chiến dịch là khơi gợi nhu cầu chia sẻ và lắng nghe, đồng thời khuyến khích mọi người không phán xét, đả kích hay chê bai người chia sẻ.

 “Nếu lắng nghe khiến thế giới trở nên tốt đẹp hơn thì “Tôi lắng nghe” chính là nơi giúp bản thân bạn sống đẹp hơn, trước khi cùng mọi người sửa sai cho cả thế giới này” là thông điệp mà chương trình  muốn gửi tới người tham dự. Chuỗi sự kiện có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như tác giả trẻ Minh Nhật, Noo Phước Thịnh, MC Thảo Nguyên, B Trần, Khả Ngân, Kỳ Hân...

“Tôi lắng nghe” thu hút sự tham gia của nhiều sao Việt.
“Tôi lắng nghe” thu hút sự tham gia của nhiều sao Việt.

Mới đây, Đông Nhi cũng đã xác nhận sẽ đồng hành cùng “Tôi lắng nghe”. Với lượng người hâm mộ đông đảo, sự tham dự của cô sẽ có những tác động tích cực và giúp chiến dịch lan tỏa nhiều hơn trong giới trẻ. Trước đó, nữ ca sĩ cũng từng góp mặt trong nhiều dự án vì cộng đồng như các chương trình từ thiện, cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam, sản xuất MV cho trẻ em nghèo…

Tôi lắng nghe khuyến khích giới trẻ chia sẻ và lắng nghe nhiều hơn.
Tôi lắng nghe khuyến khích giới trẻ chia sẻ và lắng nghe nhiều hơn.

Đông Nhi hiện là ngôi sao nữ nổi bật trong showbiz Việt và nhận được nhiều sự yêu mến, ngưỡng mộ của khán giả trẻ. Cô có khả năng vừa hát vừa sáng tác và chưa từng dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Ngay cả khi lột xác để thử sức với hình tượng sexy, Đông Nhi vẫn không hề đánh mất hình ảnh đẹp trong lòng công chúng.

Sau 7 năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, Đông Nhi luôn mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc được đầu tư nghiêm túc và kỹ lưỡng. Số lượng fan hâm mộ, cùng các giải thưởng âm nhạc mà cô sở hữu khiến bất cứ một ca sĩ trẻ nào trong showbiz Việt cũng phải mơ ước.

Độc giả có thể đồng hành cùng chiến dịch “Tôi lắng nghe” bằng cách truy cập website chương trình #toilangnghe gửi lời yêu thương, tâm sự tới người thân tại các booth điện thoại của chiến dịch.

Hà Mỹ Giang ​ ​ ​ ​ ​

Bạn có thể quan tâm