Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi - Ông Cao Thắng tình tứ trên phố ngày cuối năm

Cặp đôi không rời nhau nửa bước không chỉ trong công việc mà cả ngoài đời. Nữ ca sĩ "Tìm về" được bạn trai chiều chuộng, chăm sóc chu đáo khi đi bộ trên phố.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng tình tứ trên phố ngày cuối năm

Cặp đôi không rời nhau nửa bước không chỉ trong công việc mà cả ngoài đời. Nữ ca sĩ "Tìm về" được bạn trai chiều chuộng, chăm sóc chu đáo khi đi bộ trên phố.

Trong không khí những ngày cuối năm, cặp “trai tài gái sắc” của Vpop cũng tranh thủ dành thời gian cho gia đình trước khi đón một cái Tết bận rộn và xa nhà. Hình ảnh nữ ca sĩ được bạn trai Ông Cao Thắng chăm sóc cẩn thận khi đi mua đồ uống trên phố thu hút mọi ánh nhìn của người qua đường. Cặp đôi còn được các nhân viên bán hàng xin chữ ký, chụp hình làm kỷ niệm.

So với nhiều đôi tình nhân khác trong showbiz, chuyện tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng bình yên hơn cả. Đây là năm thứ 4 họ yêu nhau nhưng giọng ca Tìm về cho  biết họ hầu như không bao giờ cãi nhau, giận hờn kéo dài quá nửa tiếng. Hình ảnh hạnh phúc của họ không chỉ được xây dựng qua các MV ca nhạc, mà ở ngoài đời, bất kỳ khi xuất hiện nơi đâu, cả hai cũng quấn quýt với nhau như sam. Do vậy, dù công khai yêu nhau nhưng họ may mắn nhận được nhiều sự ủng hộ của các fan.

Mới đây, Đông Nhi chính thức tách khỏi công ty quản lý để độc lập đứng trên đôi chân của mình. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn hoạt động tự do, cô đã gia nhập công ty của người yêu. Với sự hỗ trợ của Ông Cao Thắng, Đông Nhi tin mình sẽ có những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Sau một năm làm việc vất vả và có những MV để lại ấn tượng, vào những ngày cuối năm cả hai đều dành thời gian đón Tết sớm bên gia đình bởi vào đúng ngày mùng 1 Tết họ sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn nửa tháng tại các tỉnh miền Trung.

"Khác với mọi năm, dù đi diễn nhưng buổi tối vẫn được quây quần bên gia đình, năm nay tôi và Ông Cao Thắng đã nhận lịch diễn dài nửa tháng. Do vậy, chúng tôi đều phải tranh thủ sắp xếp thời gian mua quà cho hai bên bố mẹ, đi mua sắm và đón Tết sớm hơn mọi người. Rất may mắn khi tôi và bạn trai lại đi hát cùng nhau nên Tết này dù phải xa nhà nhưng cũng không cảm thấy cô đơn.

Ngày mùng 1 Tết, sau khi ăn một bữa cơm đầu năm cùng bố mẹ, tôi và Thắng sẽ ra sân bay để đi Đà Nẵng diễn. Đây cũng là lần đầu tiên tôi ăn Tết xa nhưng rất thú vị vì được ở cạnh người yêu, được hát cho khán giả và được thưởng thức Tết ở các vùng miền. Tôi nghĩ đây là một trải nghiệm thú vị đối với hai chúng tôi" - nữ ca sĩ 25 tuổi chia sẻ.

Trong chiếc đầm xanh nổi bật và gương mặt được trang điểm kỹ, Đông Nhi và bạn trai xuống phố mua sắm và gặp gỡ bạn bè. Cả hai cầm tay nhau, cười nói vui vẻ khi đi bộ. Người đẹp hạnh phúc khi được nam ca sĩ chăm sóc chu đáo.

Cặp đôi uống cà phê và ngắm phố phường những ngày cuối năm.

Họ tay trong tay khi đi trên phố.

Bạn trai dắt Đông Nhi khi đi bộ.

Hành động thân mật của hai ca sĩ thu hút sự chú ý.

Họ được các nhân viên bán hàng xin chụp hình.

Xuân Hà

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

Xuân Hà

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm