Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi, Ông Cao Thắng làm MV nhắc nhở rửa tay

Chẳng tình tứ và ngọt ngào, MV mới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng gây bất ngờ với giai điệu sôi động, tình huống hóm hỉnh cùng thông điệp ý nghĩa về việc khuyến khích rửa tay.

Giữ đôi tay sạch khuẩn là một trong những cách đơn giản nhất bảo vệ an toàn cho bản thân. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), việc rửa tay sạch có thể giảm đến 44% khả năng lây nhiễm các bệnh hô hấp. Vì thế, với hy vọng giúp mọi người bảo vệ sức khỏe và xây dựng thói quen rửa tay thường xuyên với xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay, Lifebuoy phối hợp nhạc sĩ Bùi Công Nam và cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng ra mắt ca khúc “Lifebuoy Chưa? Lifebuoy Đi!”.

Kết hợp giữa giọng hát trong trẻo, vui tươi của Đông Nhi, chất giọng ấm áp của Ông Cao Thắng và những lần nhắc nhở lém lỉnh “Lifebuoy Đi!” của Bùi Công Nam, bài hát thu hút người nghe từ những câu hát đầu tiên. Với giai điệu bắt tai, vui nhộn, thông điệp gần gũi và việc lặp lặp ca từ “Lifebuoy Chưa, Lifebuoy Đi”, bài hát khéo léo nhắc nhở mọi người rửa tay thường xuyên và giữ đôi tay luôn sạch khuẩn.

Lifebuoy anh 1

“Lifebuoy Chưa? Lifebuoy Đi!” là sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa Lifebuoy, nhạc sĩ Bùi Công Nam và cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Dùng tông màu sáng, rực rỡ và nét vẽ đơn giản, MV khắc họa câu chuyện của gia đình Bàn Tay gồm bố, mẹ, chị gái và em trai. Họ trải qua nhiều tình huống đời thường nhưng không nhớ phải rửa tay sạch sẽ thường xuyên. Với việc nhắc nhở “Lifebuoy Đi” liên tục, Đông Nhi - Ông Cao Thắng mang đến những màn nhắc nhở rửa tay tuy dồn dập nhưng đáng yêu và hài hước.

Sau 2 ngày ra mắt, MV “Lifebuoy Chưa? Lifebuoy Đi!” thu về hàng trăm nghìn lượt xem đông đảo trên fanpage Lifebuoy cùng hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ tích cực từ cộng đồng. Ca khúc cũng nhanh chóng vào top 100 bài hát nổi bật trên bảng xếp hạng Zingchart.

Mang thông điệp ngắn gọn, dễ nghe, dễ nhớ, bài hát “Lifebuoy Chưa? Lifebuoy Đi!” giúp mọi người xây dựng thói quen giữ tay sạch khuẩn, dễ dàng ghi nhớ các thời điểm cần rửa tay. Thông qua bài hát, Lifebuoy cùng các nghệ sĩ mong muốn mọi người quan tâm hơn trong việc vệ sinh đôi tay sau những hoạt động, từ việc nhấn nút thang máy, cầm nắm tay cửa, thả tay thoải mái trên sofa, đến cái ôm chào hỏi.

Để không quên việc rửa tay, bạn có thể đặt “Lifebuoy Chưa? Lifebuoy Đi!” làm nhạc chuông hoặc thêm vào playlist để nghe khi làm việc, tập thể dục… Như vậy, bài hát như lời nhắc nhở ân cần vang lên một cách tự nhiên, gần gũi. Độc giả nghe bài hát “Lifebuoy Chưa? Lifebuoy Đi!” tại đây.

Từ nay đến ngày 24/8, Lifebuoy tổ chức cuộc thi cover bài hát “Lifebuoy Chưa? Lifebuoy Đi!”, nhằm khuyến khích mọi người lan tỏa thói quen rửa tay. Cuộc thi mang đến nhiều phần thưởng hấp dẫn, gồm iPhone 12 Pro kèm case điện thoại độc quyền có chữ ký của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng và những bộ quà phiên bản giới hạn.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về cuộc thi tại fanpage Lifebuoy Vietnam.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm