Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi - Ông Cao Thắng ít nói cười cùng nhau ở sân bay

Xuất hiện ở chỗ đông người, Đông Nhi và Ông Cao Thắng không thể hiện tình cảm thắm thiết như mọi khi. Họ chỉ thực sự cởi mở, thoải mái khi gặp đàn chị Thu Thủy ở quầy làm thủ tục.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng khá lạnh lùng khi xuất hiện tại sân bay Tân Sân Nhất. Cả hai không cười nói khi đi cùng nhau. Trong khi nam ca sĩ đẩy 2 va li hành lý thì bạn gái anh vội vàng tiến đến quầy làm thủ tục bay.
Thời gian qua, cặp đôi khá kín tiếng khi hạn chế xuất hiện cùng nhau trên mặt báo cũng như các sự kiện của làng giải trí. Họ chủ yếu đi diễn và tâp trung thực hiện các sản phẩm âm nhạc mới.
Đông Nhi ăn mặc giản dị và gọn gàng. Nữ ca sĩ Cho em một ngày yêu đi giày cao gót dù phải ngồi nhiều giờ trên máy bay. Ngoài việc bận rộn cho những chuyến lưu diễn, nữ ca sĩ cũng hỗ trợ bạn trai trong các hoạt động kinh doanh.
Đông Nhi tươi tắn khi hội ngộ đàn chị Thu Thủy tại quầy thủ tục. Cả 3 ca sĩ đều có chuyến lưu diễn tại Úc trong thời gian này.
Cặp đôi vui vẻ và tạo dáng chụp hình khi gặp Thu Thủy. Không hẹn mà gặp, cả Đông Nhi và Thu Thủy đều mặc áo ton sur ton, trang phục đơn giản, năng động.
Quán quân Bước nhảy hoàn vũ đi ra sân bay cùng mẹ. Không còn nhỏ nhưng đi đâu, nữ ca sĩ cũng được mẹ tháp tùng và chăm sóc chu đáo.
Mẹ của Thu Thủy chỉ tiễn cô ra sân bay và hỗ trợ con gái làm thủ tục chứ không bay cùng cô.
Kể từ sau đăng quang Nữ hoàng khiêu vũ 2014, Thu Thủy xây dựng hình ảnh quyến rũ, sang trọng và đằm thắm hơn trước. Cô cũng được khen ngợi về gu ăn mặc ngày càng tinh tế, sành điệu. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng đắt show diễn hơn trước.
HIện tại, Thu Thủy đang tập trung thực hiện các sản phẩm âm nhạc để đạt chất lượng tốt nhất. Cô đang trong giai đoạn hoàn tất mini album để kịp tung ra vào tháng tới. Nữ ca sĩ cho biết, cô đã chọn lựa bài hát rất kỹ và thu đi thu lại nhiều lần, chỉ hài lòng khi đạt được độ chín nhất về cảm xúc. Cô tiết lộ, cách hát của cô sẽ chững chạc và trải nghiệm hơn trong sản phẩm này.
Thu Thủy cởi mở, thân thiện khi được một khán giả trẻ phát hiện và xin chụp hình lưu niêm tại sân bay.
Hiện tại, cô khá hài lòng về cuộc sống khi bên cạnh luôn có bạn trai 10 năm chăm sóc chu đáo. Hình ảnh hiện tại và sự nỗ  lực của cô tại Bước nhảy hoàn vũ cũng nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm