Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi - Ông Cao Thắng dành cả 10 năm thanh xuân để nói lời yêu

Trong 10 năm bên nhau, cặp đôi dành thời gian để cùng chu du khắp nơi, tới mỗi xứ xở họ đều lưu lại những kỷ niệm, khoảnh khắc hạnh phúc.

trang suc anh 1
Đông Nhi và Ông Cao Thắng công khai tình cảm vào năm 2011.
trang suc anh 2
Bốn năm sau, Ông Cao Thắng quyết định rút lui khỏi ngành giải trí, thành lập công ty để hỗ trợ hoạt động nghệ thuật của bạn gái.
trang suc anh 3
Gần một thập kỷ, showbiz trải qua biết bao nhiêu biến động, những cuộc tình đến rồi đi. Thế nhưng, tình yêu của Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn “hiên ngang” đứng đó, bền vững và thậm chí còn ngày càng bền chặt hơn.
trang suc anh 4
Hành trình yêu rất dài, nhưng chưa một lần khán giả thấy họ xích mích, chưa bao giờ thấy tai tiếng xuất hiện. Với họ, tình yêu chỉ đơn giản là lặng thầm bên nhau ngày này qua tháng khác.
trang suc anh 5
Từ những ngày đầu thừa nhận tình cảm, Ông Cao Thắng luôn lặng lẽ, âm thầm đứng sau chăm lo cho bạn gái. Lùi bước để trở thành hậu phương cho Đông Nhi, anh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.
trang suc anh 6
Sau nhiều lần khiến fan “mừng hụt”, ngày 9/7, Đông Nhi chính thức xác nhận đã “say yes” trước lời cầu hôn từ bạn trai. Cả hai cũng chính thức gửi thiệp mời tới hơn 500 bạn bè, thông báo ngày trọng đại sẽ được tổ chức vào 9/11.
trang suc anh 7
Chuyện tình của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiếp cho mọi người niềm tin rằng “cổ tích hoàn toàn có thật”.
trang suc anh 8

Thương hiệu trang sức cưới Wedding Land kết hợp cùng Đông Nhi - Ông Cao Thắng thực hiện bộ ảnh cưới The moment that shines forever với thông điệp ngọt ngào gửi đến các cặp đôi: “Tình yêu luôn đẹp khi có những khoảnh khắc tuyệt vời”.

Hãy để những khoảnh khắc chân thật nhất sẽ là những khoảnh khắc đẹp và tỏa sáng mãi.

Độc giả tham khảo rang sức cưới Wedding Land tại fanpage hoặc website.


Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm