Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chia sẻ ký ức tuổi thơ

Đông Nhi và Ông Cao Thắng rất nhiệt tình tham gia góp mặt trong triển lãm ảnh "Tôi yêu thành phố" tôi của V.Music.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chia sẻ ký ức tuổi thơ

Đông Nhi và Ông Cao Thắng rất nhiệt tình tham gia góp mặt trong triển lãm ảnh "Tôi yêu thành phố" tôi của V.Music.

Là một ca sĩ trưởng thành tại Sài Gòn, Đông Nhi đã có nhiều gắn bó và luôn dành tình cảm cho mảnh đất này này. Nên khi tham gia dự án này, cô ca sĩ trẻ đã có những chia sẻ rất thật về nơi mà cô gắn bó suốt thời thơ ấu của mình.

Đông Nhi kể lại trong xúc động: “Khu chung cư này là nơi mà tôi đã gắn bó suốt một thời tuổi thơ, từ khi còn là cô bé học cấp 1 hát nghêu ngao những bài thiếu nhi mỗi khi đi học về cho đến lúc trưởng thành, biết ước mơ, biết hoài bão.

Đây là nơi nuôi dưỡng và tiếp sức cho tôi đi tìm thành công của đời mình. Mỗi lần quay về, bước lên từng bậc thang, tôi vẫn cảm thấy mình thật nhỏ bé. Hơi ấm gia đình một thưở vẫn như còn lưu giữ nguyên vẹn nơi đây. Người ta trân trọng kỷ niệm, không phải vì nó vui hay buồn, mà vì nó không bao giờ trở lại”.

Không chỉ tham gia một mình, Đông Nhi cũng rủ bạn trai của mình – ca sĩ Ông Cao Thắng góp mặt vào dự án ý nghĩa này.

Bối cảnh mà chàng ca sĩ của La la la chọn chính là sân bóng Phú Thọ,  nơi anh thường đến nhất khi còn bé và cả thời học sinh. Ông Cao Thắng chia sẻ: “Chính vì sự gắn bó thân thương và gần gũi nên với tôi nó là một nơi đầy ký ức và kỷ niệm đẹp. Sân bóng này khá rộng nên có thể phóng tầm nhìn quan sát xung quanh. Cũng vì vậy mỗi khi đến đây tôi cảm giác như mình được giải phóng tầm nhìn. Nằm dưới bãi cỏ xanh có thể nhìn thấy cả bầu trời xanh bao la, những hình ảnh đẹp và thú vị không phải nơi nào cũng có được, nhất là ở thành phố khá đông đúc như TP.HCM”.

Triển lãm Tôi yêu thành phố tôi do nhóm V.Music và Nhà văn hóa Thanh Niên phối hợp tổ chức với sự tham gia đông đảo của hơn 100 nghệ sĩ, người nổi tiếng.

Mỗi bộ ảnh là một góc nhìn về Sài Gòn gắn liền với tình cảm của từng nhân vật tham gia dự án đã để lại nhiều cảm xúc cho người xem. Triển lãm được trưng bài đến hết ngày 5/5.

Cùng xem bộ ảnh của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng:

Phương Giang

Photo: Lê Thiện Viễn

Stylist: Đỗ Long

  Theo Infonet

Phương Giang

  Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm