Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi, Noo Phước Thịnh xin lỗi vì đi họp báo trễ 1 tiếng

Đến buổi họp báo The Voice Kids trễ hơn một tiếng, các giám khảo đều xin lỗi và cho biết sẽ không tái phạm trong những lần sau.

Sáng 15/7 tại Gem Center (TP HCM), chương trình The Voice Kids mùa 4 tổ chức buổi ra mắt giới truyền thông. Theo lời mời, sự kiện bắt đầu từ 9h30 nhưng hơn 11h ( tức hơn một tiếng rưỡi) chỉ có Noo Phước Thịnh. Buổi họp báo vẫn diễn ra ngay lập tức dù thiếu Đông Nhi - Ông Cao Thắng trên bàn chủ tọa.
Khi chương trình diễn ra được hơn 10 phút, cặp đôi giám khảo vội vã bước vào khán phòng. Nữ ca sĩ Bad Boys vừa đi vừa xin lỗi phóng viên vì tới trễ.
Sau đó, lần lượt giám đốc âm nhạc và Noo Phước Thịnh cũng gửi lời xin lỗi đến các phóng viên. Nam huấn luyện viên cho biết tối hôm trước anh có lịch làm việc đến tận rạng sáng nên đã tới trễ.
Sau đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng một lần nữa mong mọi người bỏ qua vì sự chậm trễ. Cô cho biết mình có việc đột xuất cần giải quyết gấp và hứa sẽ không tái phạm.
Trong buổi họp báo, Noo Phước Thịnh nhận được nhiều câu hỏi về cách huấn luyện thí sinh. Anh cho biết mình không tránh khỏi áp lực trước thành công của các mùa giải trước. Tuy nhiên qua lần này anh muốn xóa bỏ định kiến, nghi ngại rằng những người trẻ không có khả năng trong việc đào tạo các em nhỏ.
Với Đông Nhi, những ngày qua cô đã có dịp gặp gỡ và làm quen với các thí sinh mà mình chọn được trong vòng Giấu mặt được ghi hình trước đó. Cô hứa hẹn đội mình dẫn dắt sẽ đa màu sắc, có cả dân ca lẫn nhạc trẻ.
Cùng quan điểm với bạn gái, Ông Cao Thắng cho biết dù "cuộc chiến" mới ở giai đoạn đầu nhưng anh cảm thấy hào hứng và may mắn khi được góp mặt ở vai trò huấn luyện viên.
Về phía giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh, anh chia sẻ mùa thứ 4 này sẽ giảm bớt các ca khúc mang âm hưởng dân ca mà hướng đến màu sắc trẻ trung, gần gũi với thị trường nhạc trẻ hiện nay.
Giám khảo thứ 4 của chương trình là Vũ Cát Tường nhưng cô vắng mặt do có việc tại Hà Nội. Giọng hát Việt nhí 2016 chính thức lên sóng vào 21h thứ bảy hàng tuần trên VTV3, từ 23/7.




Phương Giang

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm