Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi, Noo Phước Thịnh tìm kiếm tài năng với giải tiền tỷ

Quán quân The Remix cùng Noo Phước Thịnh, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cầm cân nảy mực chương trình BeU+ Honda 2015 để tìm kiếm tài năng trẻ với tổng giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

BeU+ Honda vừa trở lại fomat mới cùng nhiều điểm khác biệt hấp dẫn người chơi.

Tìm kiếm tài năng âm nhạc, vũ đạo

Đây là cuộc thi không thể thiếu trong BeU+ with Honda 2015. Ban tổ chức sẽ mời đến chương trình những ngôi sao đang được yêu mến, đảm nhận vai trò ban giám khảo cuộc thi như nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, biên đạo múa John Huy Trần, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Lâm Vinh Hải, nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Họ sẽ là người phát hiện, trau dồi và chắp cánh cho ước mơ trở thành ngôi sao cho những bạn trẻ có đam mê nghệ thuật. Bên cạnh đó, ban giám khảo còn đóng vai trò là những người huấn luyện để tư vấn và hỗ trợ để mỗi thí sinh tham gia cuộc thi ngày càng hoàn thiện hơn.

Bộ đôi Đông Nhi, Noo Phước Thịnh trở thành giám khảo chương trình Tìm kiếm tài năng âm nhạc, vũ đạo của BeU+with Honda 2015.

Sasuke - Trò chơi “không giới hạn”

Với những bạn trẻ thích khám phá giới hạn bản thân, Sasuke không phải là trò xa lạ. Gameshow nổi tiếng này của Nhật Bản đã được BeU+ with Honda 2015 mang đến bạn trẻ Việt với một phiên bản nhỏ hơn. Các tài năng có thể trực tiếp trải nghiệm hàng loạt những thử thách khó khăn như chạy vượt dốc đường trường, đu dây địa hình… Bộ môn này hứa hẹn mang đến cho bạn trẻ ưa thích vận động những phút giây trải nghiệm chân thực và hào hứng nhất.

Sasuke – trò chơi mạo hiểm đang thu hút bạn trẻ Việt ưa khám phá.
Sasuke – trò chơi mạo hiểm đang thu hút bạn trẻ Việt ưa khám phá.

Bóng đá

Với thể thức thi đấu 3-3 (mỗi đội 3 thành viên), đây thật sự là cơ hội bùng nổ với những ai yêu mến môn thể thao vua. Trên sân bóng với khung thành mini, các chân sút sẽ có cơ hội thể hiện những kỹ thuật đi bóng đẹp mắt, cùng những pha phối hợp ngoạn mục.

BeU+with Honda 2015 được trải dài khắp 18 tỉnh thành Việt Nam. Bắt đầu từ tháng 7 và kết thúc bằng đêm chung kết toàn quốc diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 1/2016.

Để tạo điều kiện cho các thí sinh ở xa, không bỏ sót một tài năng nào, ngoài vòng tuyển sinh offline diễn ra tại các địa điểm chỉ định, năm nay, với hạng mục Âm nhạc – Vũ đạo, các thí sinh còn có thể tham gia vòng tuyển sinh online được chia thành 6 đợt diễn ra tại 9 địa điểm khác nhau.

Với những đổi mới cùng giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng, cơ hội làm việc với những ngôi sao nổi tiếng, độc giả nhanh tay truy cập vào website để đăng ký tham gia vòng tuyển sinh online đầu tiên diễn ra vào ngày 5/7.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm