Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi, Noo Phước Thịnh góp mặt tại đại tiệc của Habeco

"Habeco hot summer Sound Fest 2016" mở màn tại Hải Phòng đã tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt.

Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội đã giới thiệu tour diễn Habeco hot summer Sound Fest 2016. Đêm diễn mở màn tại Hải Phòng vào ngày 24/4 đã trở thành bữa tiệc âm nhạc khó quên đối với khán giả nơi đây. Góp mặt tại chương trình có quán quân The Remix 2016 - Noo Phước Thịnh, quán quân The Remix 2015 - Đông Nhi, quán quân X-Factor 2014 - Giang Hồng Ngọc, Khắc Việt, Maya…

Ông Ngô Quế Lâm - Phó tổng giám đốc Habeco chia sẻ trong đêm diễn.

Đêm diễn đầu tiên của chuỗi chương trình Habeco hot summer Sound Fest 2016 diễn ra trong không khí náo nhiệt, mang hơi thở của một chương trình âm nhạc điện tử hấp dẫn. Chương trình ấn tượng với màn trình diễn của các DJ như DJ Huy DX, DJ Trang Moon. Xen kẽ chương trình là các phần biểu diễn sôi động của Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Maya, Khắc Việt, Giang Hồng Ngọc… tạo nên chương trình hài hòa và có nhiều điểm nhấn.

Toàn cảnh sân khấu đa sắc màu.

Không khí đêm nhạc được đẩy lên cao với màn biểu diễn của dàn sao Hòa âm ánh sáng - The Remix như Giang Hồng Ngọc song ca với Khắc Việt trong ca khúc Tìm lại bầu trời; Đông Nhi góp giọng cùng Noo Phước Thịnh trong hit đình đám Gạt đi nước mắt

Khán giả tham gia chương trình được phát bia miễn phí. Họat động này cũng được thực hiện ở các địa điểm tiếp theo, thể hiện sự quan tâm của Bia Hà Nội tới khán giả.

10.000 khán giả là con số ước tính tham gia đêm nhạc.

Trong đêm diễn đầu tiên nằm trong chuỗi chương trình Habeco hot summer Sound Fest 2016, dù có nhiều bất lợi về thời tiết nhưng ước tính đã có khoảng 10.000 khán giả Hải Phòng đến và thưởng thức đêm nhạc. Đây là một con số nằm ngoài sự mong đợi của ban tổ chức và là động lực lớn cho những đêm diễn tiếp theo sẽ diễn ra tại Đăk Lăk, Nghệ An, Quảng Ninh và Hà Nội.

Đông Nhi.

Noo Phước Thịnh.

Buổi diễn  quy mô và đông người nhưng được diễn ra an toàn, văn minh. Sau đêm nhạc tại Hải Phòng, đêm diễn thứ hai của chuỗi Habeco hot summer Sound Fest 2016 sẽ đến với khán giả Quảng Ninh vào ngày 14/5.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm