Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi nhiệt tình trang điểm cho Ông Cao Thắng

Đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt luôn quấn quýt bên nhau khi cùng hàng loạt đồng nghiệp như Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh... thu âm một ca khúc nhân ngày 20/10.

Đông Nhi luôn nhiệt tình chăm chút cho bạn trai là Ông Cao Thắng. Cô chính là người kề vai sát cánh bên anh trong mọi dự án lớn nhỏ. Đôi khi, chính nữ ca sĩ còn giúp đỡ bạn trai make-up, chỉnh trang lại đầu tóc trước khi đi diễn, quay MV...
Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi.
Mới đây, hai cặp đôi đang được giới trẻ yêu mến, ngưỡng mộ nhiều nhất là Ông Cao Thắng - Đông Nhi và Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh đã cùng tham gia một dự án âm nhạc giàu ý nghĩa nhân dịp 20/10 là thực hiện MV Quang gánh mẹ tôi.
Noo Phước Thịnh cũng là một thành viên trong gia đình văn hóa của các ca sĩ trẻ nên chắc chắn không thể vắng mặt khi thực hiện MV này.
Ngô Kiến Huy và Noo Phước Thịnh gần như khởi nghiệp cùng một lúc. Độ tuổi và dòng nhạc họ theo đuổi cũng không chênh nhau là bao nên cả hai ngày càng thân thiết, gắn bó.
Cứ gặp nhau là hai anh chàng lại ríu rít trò chuyện, kể lể về các kỷ niệm lưu diễn, hoặc các dự án mới... Họ thân thiết tới mức đôi khi bạn gái của Ngô Kiến Huy là Khổng Tú Quỳnh cũng thấy... ghen tỵ.
Bắt tay vào dự án âm nhạc Quang gánh mẹ tôi, cả hai muốn dùng lời ca tiếng hát tri ân những người phụ nữ đặc biệt của đời mình như mẹ hay bà... nhân ngày 20/11.
Dự án này còn thu hút nhiều nghệ sĩ trẻ khác như Thủy Tiên, Hương Tràm, Phương Vy, Đăng Khôi... Đây là ca khúc do nhạc sĩ Lê Đức Hùng phổ nhạc dựa trên ý thơ của Quỳnh Như.
Không chỉ tham gia, Đăng Khôi còn nhiệt tình hỗ trợ các nghệ sĩ khi thu âm, ghi hình... MV khá đơn giản nhưng là câu chuyện ngắn đong đầy tình cảm mang tính điện ảnh về tình mẹ con được kể qua giọng hát mượt mà giàu cảm xúc của 11 ca sĩ trẻ nổi tiếng của Vpop.
Sau khi sinh bé Bánh Gạo, Thủy Tiên rất nhiệt tình với các hoạt động có tính xã hội. Không chỉ lặng lẽ tự tổ chức các hoạt động thiện nguyện nhiều ý nghĩa, cô còn tích cực ủng hộ các nghệ sĩ trẻ trong các dự án âm nhạc đặc biệt.
Thủy Tiên từng không ít lần tâm sự có sinh con mới hiểu lòng cha mẹ. Sau khi con gái chào đời, cô càng thương và trân trọng những gì mẹ đã hy sinh vì mình suốt những năm qua hơn nữa. Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng không giấu diếm việc nhờ sinh con, giọng hát của cô như nồng nàn, quyến rũ hơn.
MV Quang gánh mẹ tôi là dịp hội ngộ của nhiều cặp đôi thú vị trong showbiz Việt. Đó là Đăng Khôi - Thủy Tiên: cặp ca sĩ từng một thời làm bão với ca khúc Cô bé mùa đông hay ba thế hệ Vietnam Idol gồm Quốc Thiên, Phương Vy và Uyên Linh... Ban đầu, buổi ghi hình dự kiến kéo dài 3 tiếng nhưng cuối cùng lại "dây dưa" thành 5 tiếng vì lâu lắm cả 11 nghệ sĩ mới có dịp quy tụ cùng nhau. Họ liên tục hỏi thăm rồi cười đùa rất rôm rả khiến sự mệt mỏi, vất vả như được xua tan trong chớp mắt. 

G.A.

Bạn có thể quan tâm