Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi: ‘Nên có một ngày 8/3 để nhắc nhở cánh mày râu’

Nữ ca sĩ lọt vào danh sách Forbes thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình trước thềm Quốc tế Phụ nữ và bật mí một chương trình biểu diễn đặc biệt dành tặng các bạn gái trong dịp này.

- Ra mắt hàng loạt sản phẩm với phong cách mạnh mẽ, cá tính khác với trước kia. Có vẻ Đông Nhi đang dần thay đổi hình tượng?

- Khán giả có thể thấy âm nhạc và phong cách của tôi đã thay đổi nhiều trong suốt năm 2015. Đông Nhi giờ đây năng động, trẻ trung hơn với dòng nhạc EDM sôi động. Boom boom hay Vì ai vì anh đều là các ca khúc có tiết tấu sôi động. Tôi rất hạnh phúc vì thay đổi đó được đông đảo khán giả ủng hộ. Trong năm nay, tôi vẫn tiếp tục phát triển hình ảnh, phong cách âm nhạc này.

- Trong suy nghĩ của chị, như thế nào là một người phụ nữ đẹp?

- Theo tôi, một người phụ nữ đẹp ngày nay là người biết yêu thương bản thân và yêu thương những giá trị nền tảng của cuộc sống. Vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại không chỉ là vẻ đẹp trong gia đình, biết xây dựng tình cảm với người yêu, chồng, ba mẹ, anh chị em; mà cần phải biết xây dựng vững chắc những mối quan hệ xã hội bên ngoài.

- Vậy chị nghĩ phụ nữ nên làm gì để đẹp và tự tin hơn?

- Phụ nữ trong thời đại mới nên tự tin, từ hình thức lẫn nội dung bên trong. Ngoài việc chăm sóc cho ngoại hình đẹp hơn mỗi ngày (làm đẹp, giữ gìn sức khoẻ tốt), còn phải biết cách làm cho chính mình hạnh phúc bằng cách tự chủ, tự lập trong tài chính, suy nghĩ và tư tưởng. Tôi nghĩ rằng, một khi mình có niềm tin vào bản thân, tin rằng mình sẽ đẹp hơn, thì chắc chắn điều đó sẽ thành hiện thực.

Đông Nhi: “Phụ nữ trong thời đại mới nên tự tin, từ hình thức lẫn nội dung bên trong”.

- Một số người cho rằng phụ nữ thì 365 ngày đều là phụ nữ, không cần phải một ngày 8/3 để “nhắc nhở”. Chị nghĩ như thế nào?

 - Tôi nghĩ, dĩ nhiên 365 ngày phụ nữ vẫn luôn là phụ nữ. Trong cuộc sống hằng ngày, không chỉ ở Việt Nam mà khắp nơi trên thế giới, đi đến đâu người ta cũng đều “lady first” (ưu tiên phụ nữ) đấy thôi. Bản thân tôi cảm thấy thật sự tự hào vì mình thuộc phái đẹp. Tuy nhiên, cánh mày râu không phải ai cũng thuộc tuýp đàn ông lãng mạn, cũng có người này người kia. Chưa kể, cuộc sống hiện đại lại vô cùng bận rộn, nên có một ngày 8/3 để “nhắc nhở”, để phái mạnh nhớ và thể hiện sự trân trọng với những người phụ nữ xung quanh mình như người yêu, người vợ, người mẹ, chị gái… thì tại sao không? Tôi tin chắc cô gái nào cũng thích được những người đàn ông mà họ yêu quý bày tỏ tình cảm.

Đông Nhi: “Nên có một ngày 8/3 để ‘nhắc nhở’, để phái mạnh nhớ và thể hiện sự trân trọng với những người phụ nữ xung quanh”.

- Món quà dịp Quốc tế Phụ nữ nào của Ông Cao Thắng khiến Đông Nhi nhớ nhất?

- Cho phép tôi giữ bí mật về việc này nhé, nói ra sợ anh ngượng (cười). Còn 8/3 năm nay, Ông Cao Thắng đã nói trước sẽ dành tặng một món quà đặc biệt nhưng vẫn chưa chịu bật mí. Tôi đang hồi hộp chờ đợi xem điều bất ngờ nào sẽ đến với mình.

- Dịp 8/3, Đông Nhi có chuẩn bị quà tặng nào cho fan nữ của mình?

- Vào ngày 5/3, Đông Nhi tham gia vào đêm nhạc “Cám ơn vẻ đẹp Việt” của nhãn hàng Pond’s tổ chức tại TP HCM, tôn vinh vẻ đẹp của người con gái Việt, một vẻ đẹp mềm mại, ẩn chứa nét mạnh mẽ bên trong. Tôi rất vui khi đứng chung sân khấu cùng nhiều anh chị, bạn bè đồng nghiệp trong một chương trình ý nghĩa như vậy và gửi đến khán giả nhiều tiết mục trình diễn đặc biệt, trong đó có cả ca khúc “Tình yêu rạng ngời” độc quyền dành cho Pond’s.

Sự kiện “Pond’s - Cám ơn vẻ đẹp Việt” diễn ra vào 10h-22h ngày 5/3, tại SC Vivo City, quận 7, TP HCM với nhiều hoạt động và đêm nhạc quy tụ các ca sĩ: Mỹ Tâm, Đông Nhi, Tiên Tiên, Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Trọng Hiếu…

Muốn nhận vé tham gia, bạn chỉ cần chia sẻ hình ảnh về người phụ nữ đặc biệt của mình và viết cảm nhận, lời cảm ơn tới cô ấy lên trang cá nhân, để chế độ công khai (public) kèm theo hashtag #ponds #camonvedepViet. Ban tổ chức sẽ chọn ra 1.500 người để trao vé. Ngoài ra, bạn có thể mua hàng đổi vé bằng cách truy cập vào đây hoặc đến siêu thị SaigonCoop, Big C hay các cửa hàng mỹ phẩm lớn tại TP HCM (chương trình chỉ áp dụng 24/2 - 4/3). Độc giả quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm