Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi - Midu lần đầu ngồi chung ghế giám khảo

Tối 28/3, hai nghệ sĩ xinh đẹp cùng với Lâm Vinh Hải đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng, được tổ chức ở một siêu thị mua sắm tại TP HCM.

Ba nghệ sĩ trẻ được nhiều khán giả yêu mến trở thành chủ nhân của những chiếc ghế nóng tại cuộc thi Tỏa sáng tài năng châu Á (phiên bản Việt). Cuộc thi dành cho lứa tuổi 18-30, được tổ chức nhằm khuyến khích các bạn trẻ tự tin thể hiện tài năng của bản thân, từ đó, nắm bắt cơ hội để toả sáng.

Midu phát biểu cảm xúc trước khi các phần thi bắt đầu. Chung kết cuộc thi quy tụ 5 thí sinh, nhóm đã vượt qua hai vòng online và bán kết. Các tiết mục dự thi đa dạng về thể loại từ ca hát, nhảy múa đến tâng bóng nghệ thuật, kungfu.
Nữ diễn viên tranh thủ chụp ảnh tự sướng khi ngồi trên ghế nóng. Thời gian gần đây, Midu ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí mà chủ yếu tập trung cho công việc kinh doanh của gia đình.
Đông Nhi lên tận sâu khấu để cổ vũ cho các thí sinh.
Lâm Vinh Hải trổ tài quay bóng bằng bút và nhận được sự ngưỡng mộ của hai giám khảo nữ. 
Đông Nhi và Midu có những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện. Nữ ca sĩ "Vì ai vì anh" phải bịt mắt khi xem tiết mục dùng mắt kéo xe xích lô.
Họ còn có một phen hoảng loạn khi bị những quả bong bóng hình rắn ném vào người.
Sau khi theo dõi 5 tiết mục trình diễn, bộ ba dành nhiều thời gian 
Giải nhất cuộc thi được trao cho nhóm 3 chàng trai trổ tài tâng bóng nghệ thuật. Đông Nhi phát biểu, dù các thí sinh đã thể hiện nhưng thế nào, dù có người chiến thắng người chưa, nhưng điều quan trọng nhất là họ đã tự tin, vượt qua bản thân mình.
Ngoài chấm thi, Lâm Vinh Hải và Đông Nhi còn tham gia biểu diễn trên sân khấu. Quán quân So you think you can dance cùng dàn vũ công làm nóng không khí bằng những bước nhảy sôi động.
Đông Nhi biểu diễn loạt ca khúc được khán giả yêu thích gần đây như Vì ai vì anh, Lắng nghe tim em...

An Trần

Bạn có thể quan tâm