Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi không rời bạn trai Ông Cao Thắng nửa bước

Chiều 4/12, xuất hiện trong buổi công bố một sự kiện của năm, nữ ca sĩ được bạn trai chăm sóc tận tình và cặp đôi cũng luôn quấn quýt bên nhau.

Đông Nhi được bạn trai tháp tùng trong sự kiện. Cả hai thu hút sự quan tâm vì luôn khoác tay nhau tình tứ.
Trong khi nữ ca sĩ Cho em một ngày yêu kín đáo và thanh lịch trong chiếc đầm đen thì Ông Cao Thắng lịch lãm với vest trắng. Trải qua 4 năm yêu nhau, cả hai ngày càng nhận được sự quan tâm của khán giả, chính vì thế lượng fan của cặp đôi vì thế cũng tăng nhanh.
Đông Nhi cho biết, cô đang cố gắng tăng thêm 2 kg nữa vì gặp cô ở ngoài ai cũng chê gầy ốm. Sắp tới, nữ ca sĩ sẽ phát hành sản phẩm âm nhạc mới và hình ảnh cả hai sẽ liên tục xuất hiện cùng nhau trong các dự án âm nhạc.
Mọi sản phẩm âm nhạc và hướng phát triển hình ảnh của Đông Nhi đều được Ông Cao Thắng và công ty của anh đảm nhận. Nữ ca sĩ cho biết. cô hoàn toàn tin tưởng bạn trai.
Khổng Tú Quỳnh cũng có mặt trong sự kiện.

Khổng Tú Quỳnh và bạn trai Ngô Kiến Huy. Chuyện tình của họ cũng trải qua nhiều sóng gió, thị phi nhưng đến nay cặp đôi vẫn hạnh phúc.
Trong khi chàng Bắp có nhiều hoạt động dày đặc trong âm nhạc lẫn phim ảnh thì nữ ca sĩ Lạnh vẫn giậm chân tại chỗ. Tuy vậy, cặp đôi vẫn nhận được sự ủng hộ từ fan.

Thanh Hằng cũng đến buổi họp báo, cô đang là ứng cử viên nặng ký cho giải Mỹ nhân của năm nhờ những hoạt động dày đặc của mình trong năm qua cũng như việc luôn cố gắng giữ hình ảnh đẹp.
Dù xuất hiện khá muộn nhưng Thanh Hằng vẫn thu hút báo giới với phong cách thời trang sành điệu. Chân dài mix áo thun đen, chân váy kẻ với túi xách cùng tone màu.

Thanh Ngọc Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm