Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi, Issac trổ tài gói bánh chưng đón Tết

Tối nay (12/2), hai nghệ sĩ trẻ cùng nhóm nhạc 365, Noo Phước Thịnh, Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa trong chương trình 'Giữ lửa Tết' tại Crescent Mall (TP HCM).

Tham gia chương trình, các nghệ sĩ và khách mời còn được tham gia trò chơi gói bánh chưng tương tác với công nghệ Leap Motion lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Qua đó, họ không chỉ hiểu được các nguyên liệu, quá trình gói bánh chưng mà còn được trải nghiệm không khí vui tươi, đầm ấm khi quây quần bên nhau. Đông Nhi, nhóm 365, Noo Phước Thịnh, Tiêu Châu Như Quỳnh tỏ ra vô cùng háo hức khi được tự tay gói bánh chưng thật, tham gia các trò chơi dân gian và hái lộc đầu xuân.


Sau đó, các nghệ sĩ và bạn trẻ tham dự chương trình sẽ tặng 2.000 chiếc bánh chưng và 1.000 thùng Pepsi Tết cho hàng nghìn hộ gia đình, công nhân và sinh viên khó khăn đến từ các vùng lân cận TP HCM. Đây là những phần quà ý nghĩa được đóng góp từ trò chơi gói bánh chưng trên màn hình tương tác của ngày hội Giữ lửa Tết từ đầu tháng 2 đến nay. Bạn trẻ muốn tham dự chương trình có thể truy cập https://www.facebook.com/Pepsivietnam để biết thông tin chi tiết.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm