Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi hóa cô nhân viên dọn nhà hóm hỉnh trong clip mới

Khác với hình ảnh gợi cảm trên sân khấu, nữ ca sĩ “Vì ai, vì anh” diện bộ jumpsuit xanh với chiếc mũ sneaker cùng màu giản dị khi vào vai cô nhân viên dọn nhà trong clip mới.

Trước nay, khán giả vốn quen thuộc với hình ảnh Đông Nhi trong những trang phục bó sát gợi cảm. Trong MV Ta là của nhau mới ra mắt, cô khiến khán giả trầm trồ khi xuất hiện trẻ trung cùng Ông Cao Thắng trên chiếc xe mui trần vút đi qua những cung đường như mơ.

Hình ảnh giản dị của Đông Nhi trong clip mới.
Hình ảnh giản dị của Đông Nhi trong clip mới.

Tuy nhiên, Đông Nhi cũng muốn hình ảnh của mình gần gũi hơn với công chúng. Đó là lý do trong clip mới, cô hóa thân thành nữ nhân viên dọn nhà hóm hỉnh, chia sẻ cho bạn gái những bí quyết thú vị trong cuộc sống của mình. Quán quân The remix cho hay cô đang chuẩn bị cùng các bạn gái tham dự một sự kiện độc đáo có tên gọi “Tiệc ngủ penthouse trắng”.

Chương trình sẽ diễn ra trong không gian trắng muốt của căn hộ penthouse sang trọng, nằm trên đỉnh cao nhất của các tòa nhà lớn tại TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ. “Do đây là kỷ niệm chỉ có một lần trong đời cùng nhóm bạn thân nên tôi không ngại thay đổi hình tượng”, Đông Nhi chia sẻ. Cô đang ráo riết chuẩn bị dọn nhà với đủ thứ đồ đạc lỉnh kỉnh như giường, ghế bành, gối ngủ, gấu ôm, xe tải… Tất cả đều phải thật sạch sẽ, trắng muốt để sẵn sàng cho sự kiện đặc biệt.

Đông Nhi đang háo hức chuẩn bị cho buổi tiệc đáng nhớ cùng hội bạn thân.
Đông Nhi đang háo hức chuẩn bị cho buổi tiệc đáng nhớ cùng hội bạn thân.

Nội dung của tiệc ngủ vẫn được Đông Nhi giữ bí mật. Một số người hâm mộ đồn đoán có thể nữ ca sĩ sẽ mang những ca khúc ngọt ngào nhất của cô dành tặng khán giả. Chuyện tình trường bí mật cùng những điều “chỉ con gái mới hiểu” cũng là những điều fan kỳ vọng sẽ được Đông Nhi tiết lộ trong đêm tiệc đặc biệt này.

Để có cơ hội trở thành một trong 1.000 cô gái tham dự tiệc ngủ cùng Đông Nhi, fan cần truy cập web chính thức của chương trình, nhận quà tặng và một bức thư bí mật. Ở lá thư này, bạn đánh dấu thời điểm muốn tổ chức tiệc ngủ và rủ thêm 5 cô bạn thân tới cùng mình.

Tiệc ngủ Penthouse trắng là sự kiện được tổ chức bởi KotexStyle Ban Đêm 35 cm. Với 4 đột phá bao gồm chiều dài siêu bảo vệ, thân sau ôm sát, lõi và hệ rãnh chống tràn cùng hai vách mềm mại, sản phẩm giúp bạn gái yên tâm ngon giấc mà không lo bị làm phiền.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm