Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi được kỳ vọng lập kỷ lục trên sóng trực tiếp

Là nhân vật chính của talkshow tương tác trực tuyến Hello V Time, giọng ca “Vì ai vì anh” hứa hẹn thu hút lượng người xem kỷ lục.

Với đặc thù quay, phát sóng trực tiếp, Hello V Time với sự góp mặt của Đông Nhi cùng fan đang hứa hẹn trở thành chương trình thú vị nhất kể từ khi chương trình ra mắt. Theo đó, fan Đông Nhi cũng đang kỳ vọng sẽ lập những kỷ lục phát sóng cho thần tượng của mình như số lượng yêu thích, số lượng bình luận trực tiếp... Các câu hỏi hóc búa mà khán giả cũng như MC Lương Mạnh Hải dành cho Đông Nhi là yếu tố khiến nhiều người tò mò, chờ đợi chương trình.

Sở hữu một lượng fan lớn nhất nhì Vpop, Đông Nhi là một trong những ca sĩ trẻ thành công nhất hiện nay. Cô gái đa tài này được yêu mến nhờ khả năng sáng tác, ca hát, vũ đạo, tính cách vui vẻ, hòa đồng và nỗ lực hết mình trong công việc.

Dong Nhi phong van truc tiep anh 1

Đông Nhi là một trong những nữ ca sĩ thành công nhất nhì Vpop.

Bước ra từ thế giới mạng, Đông Nhi dần trưởng thành và chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả với The first step, Sau mỗi giấc mơ... Trong những năm gần đây, dù thay đổi hình tượng sang cô gái mạnh mẽ với dòng nhạc EDM sôi động, đây vẫn là cái tên quen thuộc của các chương trình cũng như giải thưởng âm nhạc lớn. Giải quán quân Hòa âm và ánh sáng với việc cạnh tranh cùng rất nhiều đối thủ nặng ký là minh chứng rõ ràng nhất cho tài năng của cô.

Ngoài việc luôn chăm chút cho các sản phẩm âm nhạc, Đông Nhi cũng hết mực yêu chiều fan. Cô luôn ưu tiên người hâm mộ mình trong các hoạt động. Bởi vậy, khi chính thức trở thành khách mời của talkshow trực tuyến Hello V Time, Đông Nhi đã quyết định cùng 3 khán giả may mắn của mình lên sóng.

Để ủng hộ Đông Nhi, bạn có thể tải V app tại đây (với trình duyệt IOS) hoặc tại đây (với trình duyệt Android) hoặc xem trực tiếp chương trình vào 19h ngày 5/5.

V Live app là ứng dụng cho phép người dùng tương tác với các ngôi sao nổi tiếng qua video truyền hình trực tiếp (live streaming). Hiện có hơn 210 quốc gia trên thế giới có người sử dụng ứng dụng này hoặc truy cập vào Vlive.tv mỗi ngày. Tại Việt Nam, Hồ Quỳnh Hương, Minh Hằng, Chi Pu, Hariwon… cũng đã tham gia chương trình.

Hà Mỹ Giang ​ ​ ​ ​ ​

Bạn có thể quan tâm