Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi đồng hành cùng 'Kỷ lục 2.000 mẹ bầu tập Yoga trực tuyến'

Với ca sĩ Đông Nhi, “Kỷ lục 2.000 mẹ bầu tập Yoga trực tuyến” là sự kiện cộng đồng ý nghĩa, truyền cảm hứng về việc chăm sóc thai kỳ khỏe mạnh.

Sự kiện “Kỷ lục 2.000 mẹ bầu tập yoga trực tuyến” của hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé KidsPlaza sẽ diễn ra vào 25/10. Sự kiện hứa hẹn thu hút chú ý của hàng nghìn mẹ bầu khắp cả nước.

Đồng hành cùng sự kiện, ca sĩ Đông Nhi hào hứng chia sẻ: “Tôi rất vui và phấn khích khi đồng hành cùng sự kiện này. Bản thân tôi thấy đây là hoạt động rất ý nghĩa. Chúng ta hãy cùng KidsPlaza truyền cảm hứng cho hàng triệu mẹ bầu trên khắp Việt Nam về việc chăm sóc một thai kỳ khỏe mạnh bằng lối sống khoa học”.

KidsPlaza anh 1

Đông Nhi nhận định “Kỷ lục 2.000 mẹ bầu tập yoga trực tuyến” là sự kiện ý nghĩa.

Điều đặc biệt của sự kiện này là sử dụng công nghệ để kết nối hàng nghìn mẹ bầu cùng lúc. Với smartphone, các mẹ bầu chỉ cần online tại nhà là có thể tham gia sự kiện, cùng tập những động tác yoga tốt cho cả mẹ và bé với sự hướng dẫn trực tiếp của huấn luyện viên Gurdev Singh - Phó chủ tịch Liên đoàn yoga châu Á.

Trong sự kiện “Kỷ lục 2.000 mẹ bầu tập yoga trực tuyến”, KidsPlaza còn triển khai nhiều hoạt động hữu ích như talkshow về dinh dưỡng thai kỳ, trải nghiệm gian hàng trực tuyến mới lạ cùng hàng nghìn quà tặng thiết thực dành cho mẹ và bé.

“Tôi rất mong chờ tới giây phút được kết nối cùng các mẹ bầu trên khắp mọi miền Tổ quốc. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời với tất cả mẹ bầu tham gia chương trình”, Đông Nhi chia sẻ thêm.

Đông Nhi cho biết cô yêu thích tập yoga và duy trì việc luyện tập trong suốt thời gian mang thai. Trong video chia sẻ gần nhất, nữ ca sĩ tiết lộ cả thai kỳ chỉ tăng 8 kg nhờ kết hợp các bài tập yoga phù hợp. Dù ngày sinh đã cận kề, cô vẫn giữ được thân hình thon gọn, tinh thần thoải mái và nhan sắc nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé KidsPlaza đã có 11 năm đồng hành cùng mẹ bầu trên hành trình chăm sóc và bảo vệ bé yêu. Hệ thống không nỗ lực thực hiện sứ mệnh vun bồi thế hệ tương lai, nâng niu những thiên thần bé nhỏ ngay từ trong bụng mẹ.

“Kỷ lục 2.000 mẹ bầu tập yoga trực tuyến” là một hoạt động nằm trong chuỗi hàng trăm sự kiện vì cộng đồng mà KidsPlaza tổ chức, mong muốn truyền cảm hứng và lan tỏa một lối sống khoa học, giúp các mẹ bầu có thai kỳ khỏe mạnh, bé yêu phát triển toàn diện.

KidsPlaza anh 4

Sự kiện “Kỷ lục 2000 mẹ bầu tập Yoga trực tuyến” sẽ diễn ra vào 9h ngày 25/10, được phát trực tiếp trên fanpage và kênh YouTube của KidsPlaza.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm