Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi cùng fan hào hứng khuấy cà phê

Sự kiện đặc biệt được tổ chức cuối tuần tại AEON Mall TP HCM đã để lại dấu ấn đặc biệt cho các bạn trẻ với màn flashmob vũ điệu khuấy cà phê độc đáo của Đông Nhi.

Chương trình đặc biệt dành riêng cho các fan của cà phê vừa được tổ chức tại AEON Mall TP HCM đã thu hút được sự chú ý đặc biệt. Tâm điểm sự kiện là sự xuất hiện của Đông Nhi - tác giả của điệu nhảy khuấy cà phê đang hot trên mạng xã hội suốt thời gian qua. Nữ ca sĩ tay trong tay cùng Ông Cao Thắng đến tham dự sự kiện.
Bước ra từ viral clip độc đáo của cặp đôi vàng showbiz Việt, vũ đạo khuấy cà phê không khó để hớp hồ giới trẻ bởi những động tác đáng yêu nhưng lại rất dễ thực hiện, kết hợp với nền nhạc remix sôi động của ca khúc Shake The Rhythm
Hàng loạt sao Việt như Quang Đăng (SYTYCD), diễn viên trẻ Diệu Nhi, đến các hot blogger An Ngụy, Phở cùng các VJ năng động của YAN TV như Quang Bảo, Kim Nhã, Phương Linh… cũng đã bắt kịp trào lưu bằng việc cover điệu nhảy theo phong cách của riêng mình.
Các fan của Vũ điệu khuấy cà phê không khỏi phấn khích khi được tận mắt chứng kiến Đông Nhi lần đầu tiên trình diễn live phiên bản đặc biệt của bài hát Shake The Rhythm cùng điệu nhảy nổi tiếng.
Tại sự kiện, quán quân The Remix hướng dẫn từng động tác cho người hâm mộ. Đặc biệt hơn, một màn flashmob đầy ngẫu hứng giữa Đông Nhi và các fan đã bất ngờ diễn ra, trở thành điểm nhấn khó quên của sự kiện cà phê độc đáo.
Hình ảnh Đông Nhi cùng người tham dự sự kiện hào hứng khuấy cà phê nhanh chóng được lan truyền khắp mạng xã hội. Cơn sốt điệu nhảy khuấy cà phê Sánh Đậm chưa hề hạ nhiệt và được dự đoán sẽ còn tiếp tục lan đến những bạn trẻ yêu cà phê và những vũ điệu đẹp.
Ngoài tiết mục flashmob, sự kiện đặc biệt được tổ chức tại AEON Mall Tân Phú còn thu hút sự chú ý đặc biệt của giới trẻ với nhiều hoạt động hiện đại,trẻ trung. Khu vực lưu niệm phục vụ người tham quan như chụp hình khoảnh khắc biểu cảm cùng nhiều đạo cụ lạ mắt độc đáo hay trang trí ly theo phong cách Graffiti luôn chiếm được sự chú ý và yêu thích của những người yêu cà phê sánh đậm.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm