Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng Nai thưởng cầu thủ 800 triệu đồng nếu thắng HAGL

Trong trường hợp đánh bại HAGL chiều 28/8, các cầu thủ Đồng Nai sẽ chia nhau số tiền thưởng 800 triệu đồng, cao gấp đôi so với mức thông thường.

Đầu mùa, CLB quy định mỗi trận thắng trên sân nhà, toàn đội nhận mức thưởng 400 triệu đồng. Tuy nhiên, trước việc Đồng Nai thi đấu lẹt đẹt, ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định nâng mức thưởng lên 500 triệu đồng ở những trận gần đây. Điều này đã khiến tinh thần đội bóng lên cao, các cầu thủ quyết tâm thi đấu hết mình.

Đồng Nai trả nợ cầu thủ, siết chặt kỷ luật trước trận HAGL

Bắt đầu từ ngày 26/8, CLB Đồng Nai sẽ trả khoản tiền nợ chuyển nhượng 7 tỷ đồng đến các cầu thủ để họ an tâm thi đấu.

Cầu thủ Đồng Nai (áo đỏ) lên tinh thần sau khi lãnh đạo treo thưởng đậm và trả nợ tiền lót tay.

Xác định trận gặp HAGL trên sân nhà chiều 28/8 có ý nghĩa quyết định đến việc trụ hạng, ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định nâng mức thưởng lên 800 triệu đồng nếu giành chiến thắng. “Đây là trận đấu chúng tôi buộc phải thắng nên ban lãnh đạo nâng mức thưởng để động viên anh em cầu thủ. 800 triệu đồng là mức kịch khung rồi, không nâng cao thêm được nữa”, ông Nguyên Văn Long – Giám đốc điều hành CLB Đồng Nai cho biết.

Ngoài việc nâng mức thưởng, CLB cũng đã chuyển hết 7 tỷ đồng tiền lót tay đến các cầu thủ, đặc biệt là 2 ngoại binh. Tuy nhiên ông Long phủ nhận thông tin CLB chi tiền để đưa gia đình của 2 ngoại binh Jose Nsi và Henry sang Việt Nam cổ vũ nhằm kích thích họ thi đấu tốt hơn. Từ đầu mùa Jose Nsi ghi 11 bàn, còn Henry ghi 4 bàn (trong đó có một bàn khi còn thi đấu cho QNK Quảng Nam ở giai đoạn đầu mùa).

Khác với HAGL (thiếu vắng Công Phượng do nhận 3 thẻ vàng), Đồng Nai sẽ có lực lượng mạnh nhất. Ngoài ra, đội bóng của HLV Trần Bình Sự còn có lợi thế thi đấu trên sân nhà. HAGL thi đấu cực tệ trên sân khách khi toàn thua 11 trận từ đầu mùa. Trong 4 trận xa nhà gần đây nhất, họ thủng lưới đến 10 bàn, không ghi được bàn nào. Thống kê này chắc chắn sẽ giúp cầu thủ Đồng Nai hưng phấn hơn khi bước vào trận cầu "sinh tử".

Công Phượng quan trọng thế nào với HAGL?

Việc thiếu vắng Công Phượng do nhận 3 thẻ vàng sẽ khiến HAGL gặp nhiều khó khăn trong trận cầu then chốt với Đồng Nai chiều 28/8.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm