Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng Nai không dùng thủ môn chính vì không tập trung

CLB Đồng Nai không đăng ký thủ môn Danh Hoàng Tuấn vào danh sách thi đấu ở hai vòng gần đây bởi sai lầm đáng trách ở trận thua 3-4 trước XSKT Cần Thơ tại vòng 14.

HLV Miura trực tiếp tuyển quân đấu Man City

Nhà cầm quân người Nhật đã trở lại Việt Nam để theo dõi và tuyển chọn những cầu thủ có phong độ tốt nhất, chuẩn bị cho trận giao hữu với đương kim Á quân Premier League.


Ở trận đấu này, Đồng Nai tạo nên thế trận rượt đuổi với đội chủ nhà, cầm hòa 3-3 đến tận phút 84. Nhưng đến phút 90, Danh Hoàng Tuấn đã có tình huống đẩy bóng vào chân Oseni, để cầu thủ này ghi bàn ấn định chiến thắng cho Cần Thơ.

“Chúng tôi không có ý định kỷ luật Danh Hoàng Tuấn mà chỉ không đăng ký vào danh sách thi đấu 2 trận gần đây để anh ấy có thời gian tập trung trở lại. Anh ấy là cầu thủ nhiều kinh nghiệm trong đội nên cần làm gương cho các cầu thủ trẻ”, một lãnh đạo của Đồng Nai cho biết.

Danh Hoàng Tuấn năm nay 34 tuổi. Anh từng có nhiều năm thi đấu cho Đồng Nai, Hải Phòng, Khánh Hòa.
Danh Hoàng Tuấn năm nay 34 tuổi. Anh từng có nhiều năm thi đấu cho Đồng Nai, Hải Phòng, Khánh Hòa. Ảnh: Minh Hoàng/SGGP.

Quyết định không đăng ký thủ môn 34 tuổi này vào danh sách thi đấu được HLV Trần Bình Sự đưa ra sau trận thua Cần Thơ. Vị HLV lão làng người Hải Phòng này cho rằng đó là những sai lầm khó chấp nhận đối với một người giàu kinh nghiệm như Danh Hoàng Tuấn. 

Tuy nhiên, đây là án phạt tạm thời, nếu thủ môn người Sóc Trăng thể hiện tốt trên sân tập, anh sẽ trở lại đội hình. Trước mắt, thủ môn Nguyễn Thanh Diệp sẽ bắt chính cho Đồng Nai, còn thủ môn trẻ Phạm Văn Phong làm dự bị. Đây đều là những người gác đền có chuyên môn khá tốt vì cả hai đều được HLV Toshiya Miura gọi lên tập trung ĐTQG và U23 Việt Nam.

Đồng Nai vừa cắt đứt chuỗi 3 trận toàn thua bằng trận hòa 1-1 trên sân nhà trước SLNA chiều 15/7. Hiện tại, họ đứng cuối bảng khi có 10 điểm như HAGL nhưng thua về chỉ số phụ. Trong nỗ lực tránh xuống hạng, ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định thưởng vượt khung ở vòng gần đây. Họ treo thưởng một trận thắng trên sân nhà lên đến 500 triệu đồng (trước là 300 triệu đồng) nhưng các cầu thủ đã không làm được. Họ thua Đồng Tháp 0-4 ở vòng 15 và hòa SLNA 1-1 tại vòng 16.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm