Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng Nai đẩy HAGL xuống cuối bảng

Chiều 1/8, Đồng Nai có trận hòa 0-0 trong thế hơn người trước Hà Nội T&T, qua đó giành 14 điểm, đẩy HAGL xuống cuối bảng.

Ngoại binh V.League đặt tên con giống Lionel Messi

Tiền đạo Stevens của Hải Phòng đặt tên con đầu lòng theo tên ngôi sao từng 4 lần giành Quả bóng vàng FIFA, với hy vọng cậu bé sau này sẽ trở thành cầu thủ nổi tiếng.

Đội chủ nhà bước vào trận đấu này với quyết tâm giành trọn 3 điểm để thoát khỏi vị trí cuối bảng. Vòng trước, họ giành chiến thắng 3-1 trước QNK Quảng Nam. Tận dụng lợi thế sân nhà, Đồng Nai dâng lên tấn công ngay đầu trận. Tiền đạo Henry có 2 cơ hội tốt nhưng anh dứt điểm không tốt, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Đồng Nai.

Trận này, HLV Trần Bình Sự vẫn bố trí cầu thủ trên hàng tấn công gồm Nguyễn Hải Anh, Jose Nsi và Henry. Họ có thể hình, sức càn lướt tốt khiến hàng thủ Hà Nội T&T vất vả chống đỡ. Đặc biệt là Hải Anh, anh liên tục vượt qua Quốc Long bên cánh phải để căng ngang vào trong nhưng không có ai băng cắt kịp thời.

Đồng Nai  (áo đỏ) bỏ lỡ cơ hội tốt để giành chiến thắng nhưng HLV Trần Bình Sự vẫn hài lòng với một điểm có được. Ảnh: Hoàng Tâm.

Đội khách trận này không có chân sút chủ lực Hoàng Vũ Samson do chưa kịp tập trung. HLV Phan Thanh Hùng kéo Thành Lương xuống thấp, đá ngang với cặp Victor, Duy Mạnh nhưng không giúp đội chơi thanh thoát hơn. Họ chủ yếu tấn công bên phía cánh trái của Văn Quyết nhưng không tạo được cơ hội thật sự nguy hiểm nào trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Đồng Nai vẫn là đội chơi tốt hơn. Phút 60, Jose Nsi có bóng trống trải đối mặt thủ môn đội khách nhưng lại dứt điểm quá hiền, bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn. Sau đó 4 phút, Hà Nội T&T chỉ còn chơi với 10 người do Duy Mạnh nhận thẻ đỏ sau tình huống đánh nguội Nsi.

Chơi hơn người, đội bóng của HLV Trần Bình Sự tăng cường ép sân nhưng không thể khoan thủng hàng thủ đối phương. Jose Nsi khiến người hâm mộ đội nhà thất vọng khi xử lý rườm rà ở tình huống đối mặt thủ môn Anh Đức phút 84, khiến Đồng Nai mất cơ hội giành chiến thắng.

Trận hòa này giúp Đồng Nai có 14 điểm, tạm thoát khỏi vị trí cuối bảng do hơn HAGL một điểm. Ngày 4/8, đội bóng phố núi sẽ có trận đấu trên sân khách gặp Than Quảng Ninh. Nếu giành được điểm, họ sẽ lấy lại vị trí từ Đồng Nai. Ở 3 trận đấu còn lại diễn ra chiều 1/8, B.Bình Dương thắng Cần Thơ 4-1, ĐTLA thắng Sanna Khánh Hòa 2-0 và Hải Phòng đánh bại SHB.Đà Nẵng 2-0.

Bảng xếp hạng V.League tạm thời sau các trận đấu diễn ra chiều 1/8.
Bảng xếp hạng V.League tạm thời sau các trận đấu diễn ra chiều 1/8.

 

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm