Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đổng Khiết bị lộ chuyện tình mới

Ngay sau lời phủ nhận của 2 nhân vật chính, mỹ nhân Hoa ngữ và người tình đã bị paparazzi "chộp" được khoảnh khắc đang hôn nhau.

Đổng Khiết bị lộ chuyện tình mới

Ngay sau lời phủ nhận của 2 nhân vật chính, mỹ nhân Hoa ngữ và người tình đã bị paparazzi "chộp" được khoảnh khắc đang hôn nhau.

Đổng Khiết và Vương Đại Trị bị bắt gặp hôn nhau.

Đầu tuần, trang tin Sohu của Trung Quốc đăng loạt ảnh Đổng Khiết và Vương Đại Trị và khẳng định cặp đôi này đã có môt kỳ nghỉ 4 ngày ngọt ngào ở Tam Á, đảo Hải Nam. Ngay sau khi tin tức này xuất hiện, Vương Đại Trị đã lên tiếng phủ nhận và nói rằng mình không hề có mặt ở Tam Á mà đang quay phim ở Quảng Châu.

Tuy nhiên, lời bác bỏ của Vương Đại Trị chưa kịp bị quên lãng thì 2 ngày sau, cư dân mạng đã lại truyền tay nhau một video dài 30 giây, trong đó cho thấy Vương Đại Trị và Đổng Khiết thực sự có gặp nhau. Không những thế, cặp đôi này còn bị bắt quả tang khi đang tình tứ.

Loạt ảnh này là điều bất lợi đối với Đổng Khiết. Bởi cách đây chưa lâu, tháng 10/2012, mỹ nhân Hoa ngữ vừa có một vụ ly hôn ồn ào với Phan Việt Minh. Vào thời điểm đó, Đổng Khiết đưa ra lý do Việt Minh là một người thô lỗ, cục cằn, mê mẩn bài bạc và nợ nần chồng chất. Tuy nhiên, nam diễn viên Chim Khổng Tước đã phủ nhận mọi chuyện và khẳng định nguyên nhân chính dẫn đến đổ vỡ hôn nhân chính là việc Đổng Khiết thay lòng đổi dạ, ngoại tình với người đàn ông khác. Ngoài ra, Đổng Khiết cũng sa thải em họ của Phan Việt Minh để tuyển trợ lý mới. Điều đáng nói, người trợ lý mới này là bạn bè thân cận với Vương Đại Trị.

Bình luận về những hình ảnh mới của vợ, Phan Việt Minh bày tỏ sự thất vọng nhưng cũng cảm thấy may mắn vì nhờ chúng mà anh được "giải oan".

Đổng Khiết và Vương Đại Trị bị bắt gặp tình tứ.

Đổng Khiết và Vương Đại Trị trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Please, forgive me (Xin hãy tha lỗi cho em) tại Tây An, Thiểm Tây.

Đổng Khiết và Phan Việt Minh từng là cặp đôi đẹp của showbiz Hoa ngữ.

Đổng Khiết và con trai.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm